Tin mới

Elly Trần ngày càng gợi cảm

Thứ ba, 04/03/2014, 17:09 (GMT+7)

Elly Trần liên tục tung ra những bức hình táo bạo thiêu đốt mọi ánh nhìn.

 

Elly Trần liên tục tung ra những bức hình táo bạo thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Choáng với tần suất lạm dụng vòng 1 khủng của Elly Trần

Choáng với tần suất lạm dụng vòng 1 khủng của Elly Trần

Elly Trần với chứng "nghiện khoe cơ thể" không ngần ngại tung ra những bộ ảnh nóng bỏng nhất.

Sở hữu chỉ số đường cong ấn tượng 88-58-90, vóc dáng của Elly Trần luôn khiến bao cô gái khác phải thầm ghen tị. Dù chỉ tham gia một vài dự án phim ảnh thế nhưng cái tên Elly Trần luôn tràn đầy sức nóng đối với cư dân mạng khi cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe đường cong quyến rũ trên trang cá nhân.

Dường như Elly Trần ngày càng lạm dụng vòng 1 khủng của mình trong mỗi khuôn hình cũng như phong cách ăn mặc. Với phong cách sexy thường trực của mình, Elly Trần luôn diện những bộ trang phục rất táo bạo và hở hang trong cả đời sống thường ngày lẫn khi hoạt động nghệ thuật.

Là gương mặt nổi lên từ Cộng đồng mạng vài năm trước trong vai trò người mẫu ảnh, Elly Trần được mệnh danh là cô gái có bộ ngực 'khủng'. Sau thời gian lấn sân đóng phim và đoạt giải tại Cánh diều Vàng 2012, cô ít tham gia các hoạt động giải trí. Dẫu vậy, sức hút của cô gái sinh năm 1987 chưa hề giảm sút. Cô luôn biết cách gây chú ý nhờ những bộ ảnh nóng bỏng.

Elly Trần ngày càng chèn ép vòng 1 khủng và lộ liễu

Elly Trần ngày càng chèn ép vòng 1 khủng và lộ liễu

Trong vài ngày qua, Elly Trần liên tục khoe những bức hình diện bikini khêu gợi lên trang Facebook cá nhân. Bên cạnh lời bình luận khen ngợi sự quyến rũ, không ít ý kiến chỉ trích Hot girl ăn mặc phản cảm.

Tin tức hot girl ngực khủng Elly Trần sinh ngày 6 tháng 8 năm 1987 tại thành phố Hồ Chí Minh, mang hai dòng máu Việt - Hoa trong một gia đình có hai anh chị em. Cô được biết đến nhiều thông qua những bức ảnh khoe vòng một đầy đặn và gợi cảm. Vào thời điểm 2010 cô sinh sống và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news