Tin mới

Elly Trần trải lòng về mối tình đầy bí ẩn đã qua

Thứ năm, 02/06/2016, 16:27 (GMT+7)

"Vết thuơng còn đó, dù có đắp vá thế nào thì kẽ hở vẫn còn kia. Đã sai rồi thì chấp nhận, những người, những chuyện đã qua... cần cho vào quên lãng..." Elly Trần đầy tâm trạng khi trải lòng về mối tình đã qua.

"Vết thuơng còn đó, dù có đắp vá thế nào thì kẽ hở vẫn còn kia. Đã sai rồi thì chấp nhận, những người, những chuyện đã qua... cần cho vào quên lãng...", Elly Trần đầy tâm trạng khi trải lòng về mối tình đã qua.

[mecloud]c3YiZvNerv[/mecloud]

Sau khoảng thời gian dài hoạt động cầm chừng trong showbiz, Elly Trần đã trở thành mẹ của 2 nhóc tì vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cuộc sống của Elly Trần từ ngày sinh con có rất nhiều thay đổi. Thay vì những khoảnh khắc xúng xính váy áo như trước kia, Elly Trần tất bật với việc chăm sóc con cái cùng công việc kinh doanh và đi sự kiện. 

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Trần đã có những dòng chia sẻ, trải lòng về mối tình đã qua đầy xúc động: “Có những người, có những chuyện vẫn còn lưu giữ trong trái tim ta, không muốn quên đi, cũng không muốn nhớ lại. Ta không quên được những rung cảm mà nguời đó đã đem đến, nhưng cũng không muốn nhớ những đau khổ mà mối tình đó đã đem lại cho ta.

Từ trước đến nay ta chưa từng đủ dũng khí để chạm vào sợi dây kết nối đau thương và hạnh phúc đó. Đã bước sai một đoạn đường, cho dù ta có hối hận bao nhiêu lâu cũng chẳng còn ý nghĩa. Vết thuơng còn đó, dù có đắp vá thế nào thì kẽ hở vẫn còn kia. Đã sai rồi thì chấp nhận, những người, những chuyện đã qua... cần cho vào quên lãng...".

Elly Trần đầy tâm trạng khi trải lòng về những điều đã qua. 

Thoải mái khi nói về 2 con, nhưng chưa một lần người ta thấy Elly Trần nhắc đến người đàn ông trong bóng đêm của mình. Người đẹp cho rằng bố mẹ, con cái là những người chắc chắn thuộc về mình, không có gì chối bỏ được. Còn người yêu hay vợ chồng là những khái niệm tạm thời, có thể thay đổi theo thời gian. Elly Trần cho rằng nếu mình công khai, bản thân sẽ được hot hơn, có nhiều nhãn hàng tìm đến hơn với hình ảnh gia đình hạnh phúc. Nhưng cô không muốn thay đổi nguyên tắc sống của mình".

Elly Trần đang là bà mẹ "bỉm sữa" hot bậc nhất showbiz Việt với hai nhóc tỳ xinh xắn.

Giang Trân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news