Tin mới

Elly Trần tự hào khoe "con ruột thứ ba" sau Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch

Thứ hai, 17/04/2017, 10:35 (GMT+7)

Tối 15/4, Elly Trần trình làng bộ sưu tập thời trang trẻ em mới nhất do cô làm chủ. Đây là show diễn thời trang đầu tiên Elly Trần thực hiện từ việc thiết kế, sản xuất trang trang phục, chỉ đạo tổ chức.

Tối 15/4, Elly Trần trình làng bộ sưu tập thời trang trẻ em mới nhất do cô làm chủ. Đây là show diễn thời trang đầu tiên Elly Trần thực hiện từ việc thiết kế, sản xuất trang trang phục, chỉ đạo tổ chức.

Elly Trần mất ba tháng với nhiều đêm mất ngủ để có được 30 bộ trang phục thành phẩm ra mắt công chúng. Vốn tính cách cầu toàn, người đẹp tự tay chuẩn bị mọi thứ, từ đường chỉ may hay bông hoa đính lên áo. Theo người đẹp, cô chăm chút cho thương hiệu Elly’s Babies không khác con ruột thứ ba của mình.

 

Sự kiện có sự tham gia của nhiều gia đình và trẻ nhỏ do được tổ chức trong không gian của một trung tâm phát triển tài năng cho trẻ em. Do đó, không khí của buổi diễn tràn ngập sự hào hứng, tiếng cười tươi vui.

Mở đầu sự kiện, Elly Trần xuất hiện cùng công chúa Cadie Mộc Trà trong một bộ váy ton sur ton. Cả hai thu hút sự chú ý của toàn bộ quan khách có mặt.
Cadie Mộc Trà xuất hiện vô cùng tươi tắn không kém ‘chị Mami’ và còn chủ động dắt tay mẹ đến chỗ ngồi. Cadie ngày càng dạn dĩ và thể hiện sự tự tin khiến mẹ Elly Trần vô cùng hài lòng.
Trong lúc chờ đợi đến giờ biểu diễn, nữ diễn viên thoải mái chơi đùa cùng con, không thể hiện chút lo lắng do show diễn đã được chuẩn bị chu đáo từ trước.
Sau đó, Elly Trần dẫn con vào phong trang điểm và thay trang phục. Cả hai xuất hiện lại trước các quan khách trong phong cách xinh yêu như thiên thần. 
Trên sân khấu, Elly Trần dành lời cảm ơn tình cảm ủng hộ của các gia đình đến dự buổi diễn của cô. Người đẹp hi vọng show diễn với những trang phục do chính cô thực hiện sẽ giúp các gia đình có thêm những gợi ý để cả nhà mặc đẹp, diện xinh.
Show diễn diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng cho các gia đình đến tham dự. Có thể nói, sự kiện này đánh dấu và khẳng định nỗ lực trong lĩnh vực thời trang mẹ và bé của người đẹp. 
 
Đặc biệt, Elly Trần tiết lộ rằng khi nhỏ rất thích vẽ và có năng khiếu. Tuy nhiên, vì lý do gia đình nên cô đành chọn ngành nghề khác. Khi sinh Cadie, trong lúc chăm sóc cho con, sở thích vẽ, thiết kế của cô bỗng quay trở lại. Người đẹp mong muốn được tự tay thiết kế cho con những bộ cánh đẹp và độc đáo.

Ảnh: MrAT - Huy Bình

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news