Tin mới

Em bầu Kiên lo cho sức khỏe của anh trai

Thứ ba, 20/05/2014, 13:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đến phiên tòa xét xử anh trai mình từ sáng sớm nhưng ông Nguyễn Đức Cương không được dự phiên tòa vì thẻ đã hết hạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đến phiên tòa xét xử anh trai mình từ sáng sớm nhưng ông Nguyễn Đức Cương không được dự phiên tòa vì thẻ đã hết hạn.


Ông Nguyễn Đức Cương là em trai liền kề của "bầu" Kiên, kém ông Kiên 2 tuổi. Được biết, từ bé đến lớn, tình cảm của hai anh em rất thân thiết. Hiện tại ông Cương đang là Phó chủ nhiệm phụ trách điều hành Câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật Thăng Long và giám đốc một công ty hoạt động về thể thao. Ông Cương cũng từng phụ giúp cho anh trai mình việc quản lý các đội bóng.

"Ông Nguyễn Đức Cương, em ruột của "bầu" Kiên "


Do không để ý về hạn thẻ (thẻ thân nhân - PV), nên sáng nay mặc dù có mặt khá sớm để làm thủ tục ông mới biết mình không được phép dự phiên xử.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông cho biết, ông không đồng tình với việc cùm chân anh trai mình và mong muốn tòa án xét xử công minh, đúng người đúng tội.


Qua theo dõi, thăm hỏi luật sư, và các cơ quan truyền thông báo chí, ông cũng tỏ thái độ hết sức lo lắng cho sức khỏe của anh trai vì trông thấy sắc diện của bầu Kiên có phần đi xuống. 


Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phien toa