Tin mới

Em bé bị nhét vào bình thủy tinh, nhưng bác sĩ nói vì để tốt cho chúng khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 27/05/2017, 15:58 (GMT+7)

Những bức ảnh các bé trai bị nhét vào bình thủy tinh, tay và chân duỗi thẳng đang lan truyền trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là cảnh những đứa trẻ bị ngượi đãi, nhưng sự thật đằng sau khiến nhiều người bất ngờ.

Những bức ảnh các bé trai bị nhét vào bình thủy tinh, tay và chân duỗi thẳng đang lan truyền trong Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là cảnh những đứa trẻ bị ngượi đãi, nhưng sự thật đằng sau khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bức ảnh, một bé trai đáng yêu bị nhét vào bình thủy tinh, tay và chân duỗi thẳng không thể nhúc nhích… Chỉ xem đến đây, nhiều người không thể không nói đây là hành vi ngược đãi trẻ em.

 
 

Tuy nhiên, khuôn mặt của bé trai trong ảnh không có biểu lộ hoảng sợ. Thực tế, bé trai chỉ là đang chuẩn bị chụp X-quang. Để bé ngoan ngoãn, không làm xáo trộn, bác sĩ đã đưa bé trai vào 1 thiết bị đặc biệt tên là “PiggOStat”.

Thiết bị này giúp cho bé ngoan ngoãn thực hiện chụp X-quang mà không có bất kỳ thương tổn nào. Có thể sẽ có người cho rằng thiết bị này gây hại cho trẻ em, nhưng bạn đừng lo lắng, bởi đứa bé chỉ ở trong thiết bị này 1 thời gian ngắn nên sẽ không bị thương.

 

Trên thực tế thiết bị này đã được phát minh vào khoảng năm 1960.

 
 
Những đứa trẻ được giữ ngồi yên khi chụp x-quang.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news