Tin mới

Em bé Lào Cai mở miệng rộng hết cỡ, khóc toáng khi chào đời gây 'sốt' mạng

Thứ hai, 27/04/2020, 14:27 (GMT+7)

Em bé Lào Cai với khoảnh khắc đầu đời được ghi lại đã khiến dân mạng vô cùng thích thú. Rất nhiều lời bình luận dí dỏm được cộng đồng mạng nhận xét kèm theo lời chúc gửi tới em.

Mới đây, Cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh một em bé Lào Cai cất tiếng khóc chào đời với với biểu cảm vô cùng đặc biệt: mở miệng rộng hết cỡ, khóc thật to khiến các bác sĩ phải giật mình.

Khoảnh khắc em bé khóc to hết cỡ gây "sốt" mạng (ảnh FB)

Với nhiều bậc phụ huynh, khoảnh khắc chào đón con cất tiếng khóc chào đời đã thật hạnh phúc, nhưng với phụ huynh của em bé này, niềm hạnh phúc còn nhân đôi khi không chỉ được gia đình mà còn các y bác sĩ, cộng đồng mạng biết đến, gửi lời chúc.

Đó là khoảnh khắc được ông bố Lâm Phong Hoàng chia sẻ khiến bao trái tim người xem phải xao xuyến vì màn khóc chào đời quá đáng yêu và ấn tượng. Trong ảnh, cô con gái của anh Phong với gương mặt nhỏ xinh nhưng miệng lại mở thật rộng, khóc thật to như để chào cả thế giới vậy.

Hình ảnh gia đình nhỏ được cập nhật trên trang cá nhân (ảnh FB)

Nói về khoảnh khắc này, anh Phong cho biết đã số các bé chào đời đều khóc to nhưng con gái anh có khả năng là khóc to nhất, không ai bằng. Chính vì thế mà bức ảnh của ông bố trẻ mới nhanh chóng gây "sốt" mạng, khiến người xem ảnh không khỏi bất cười.

Hàng loạt những lời nhận xét đã được gửi em bé, mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước hành động dù hiển nhiên nhưng lại theo cách đặc biệt: "Cái miệng khóc đáng yêu quá", "Khóc to thế này cho khỏe phổi","Sau này làm diễn viên hài được đó con gái ơi"...

Em bé sau khi nổi tiếng với màn chào đời ấn tượng giờ đã ngoan ngoãn nằm bên mẹ (ảnh FB)

Anh Hoàng cho biết, con gái anh tên Lâm Hạ Băng, bé sinh ngày 23/4, nặng 2,6kg. Ngay khi biết con gái chào đời, anh Hoàng đã xin vào phòng sinh và chụp được bức ảnh để đời.

Nói về bức ảnh dễ thương của con gái, anh Hoàng kể lúc chào đời cô bé khóc to đến mức bác sĩ cũng phải giật mình, người nhà chờ bên ngoài nghe rõ mồn một. Hiện tại khoảnh khắc đáng yêu này của cô bé Hạ Băng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news