Tin mới

Em bé Nghệ An nổi tiếng nhờ sở hữu mái tóc vàng như Tây

Thứ hai, 20/04/2020, 17:24 (GMT+7)

Mặc dù bố mẹ đều là người Việt Nam nhưng em bé Nghệ An này lại có mái tóc vàng như tây khiến nhiều người chú ý.

Bé Chíp (3 tuổi), con gái đầu lòng của chị Lê Ngọc, 30 tuổi ở Nghệ An là cô bé đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Từ khi sinh ra, Chíp đã sở hữu mái tóc vàng đặc biệt khiến gia đình và những người xung quanh ngỡ ngàng.

Từ nhỏ Chip đã có mái tóc đặc biệt

Lo con bị bệnh, chị Ngọc cho bé đi khám và được bác sĩ giải thích hiện tượng của con gái chị là một dạng biến đổi gen. Theo đó, hiện tượng này sẽ làm thay đổi màu da, tóc của bé chứ hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ.

Lớn thêm màu tóc của bé ngày càng rõ màu

Từ đó, gia đình yên tâm nuôi bé như những đứa trẻ bình thường, chỉ có màu tóc của bé là khác biệt. Chíp lớn lên khá nhanh nhẹn, biết nói và biết đi sớm hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Cô bé trở nên nổi bật với mái tóc vàng như Tây

Do con gái đầu có mái tóc đặc biệt nên khi có bầu bé thứ hai, chị Ngọc khá hồi hộp vì đi siêu âm cũng không thể biết được màu tóc của bé. Tuy nhiên, khi con trai chào đời sở hữu mái tóc đen, vợ chồng chị nhẹ nhõm hẳn.

Vì còn nhỏ nên gia đình cho biết Chíp vẫn chưa hỏi bố mẹ về mái tóc đặc biệt của mình, tuy nhiên bé cũng đã biết phân biệt màu tóc của mình và các bạn.

Cũng nhờ mái tóc đầy ấn tượng mà mỗi khi đi đến chỗ đông người như công viên, siêu thị... bé Chíp luôn thu hút sự chú ý với tất cả mọi người.

Mẹ của bé cho biết gia đình sẽ luôn đồng hành cùng con

Ai nhìn thấy cô bé cũng thích thú và muốn chụp ảnh cùng. Chị Ngọc tâm sự thêm, hiện tại với chị mọi thứ vẫn như bình thường thôi, chị sẽ luôn đồng hành cùng bé đến khi trưởng thành, đến đâu tính đến đó.

Cô bé vẫn sinh hoạt bình thường và biết đi sớm hơn các bạn cùng tuổi

Chíp còn rất thương em

Chíp được bố mẹ rất yêu thương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news