Tin mới

Em chồng Đông Nhi khoe ảnh thân mật bên bạn thân Trấn Thành

Thứ hai, 18/11/2019, 09:41 (GMT+7)

Sau hình ảnh chụp với Trịnh Thăng Bình, em gái của Ông Cao Thắng khoe ảnh thân mật bên diễn viên Anh Đức.

Trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hình ảnh Ông Thoại Liên chụp chung với Trịnh Thăng Bình đã gây sốt Cộng đồng mạng. Bên dưới bức ảnh, người hâm mộ đều dành lời khen cho cặp đôi này. Các fan hâm mộ đều cho rằng Trịnh Thăng Bình và em gái Ông Cao Thắng có tướng phu thê và rất đẹp đôi nếu trở thành một cặp đôi mới trong showbiz.

Ông Thoại Liên chụp ảnh cùng với Trịnh Thăng Bình

Tuy nhiên, mới đây, Ông Thoại Liên lại tiếp tục gây chú ý khi đăng ảnh với Diễn viên Anh Đức. Trong ảnh, cả hai đều rất thân thiết, nam diễn viên còn có biểu cảm nhí nhố khi chụp chung với tiểu thư đại gia ngành nhựa.

Em gái Ông Cao Thắng chụp ảnh nhí nhố bên Anh Đức

Dưới bức ảnh này, khi được hỏi cảm nhận về Anh Đức, em gái của Ông Cao Thắng chia sẻ: "Anh dễ thương frenly lắm à". Thời gian qua, Anh Đức liên tục được bạn thân là Trấn Thành "rao ế" và "gả bán" trong các gameshow. Bởi vậy, các fan hâm mộ đều liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Ông Thoại Liên có cảm tình tốt với diễn viên Anh Đức

Ông Thoại Liên không có đam mê nghệ thuật và kinh doanh như anh trai. Cô đi du học từ khi còn nhỏ. Hiện tại, Ông Thoại Liên sống và làm việc tại Australia. Không chỉ xinh đẹp, Ông Thoại Liên còn có cuộc sống xa hoa ở Australia. Cô sử dụng nhiều món đồ hiệu đắt tiền, du lịch và ăn uống tại những nơi sang chảnh. Ngoài Ông Thoại Liên, Ông Cao Thắng còn có một em gái khác tên là Ông Thoại Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news