Tin mới

Em chồng Hà Tăng chưa cưới đã được bạn gái chăm sóc như vợ như chồng

Thứ tư, 12/02/2020, 11:10 (GMT+7)

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn dù chưa cưới Linh Rin nhưng đã được chăm sóc chu đáo như vợ như chồng.

Cách đây không lâu, Linh Rin hào hứng khoa ảnh tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon cho Phillip Nguyễn dễ ngủ. Cùng với việc khoe thành quả, cô nàng còn dành cho em chồng Hà Tăng những lời ngọt ngào.

Em chồng Hà Tăng chăm sóc chồng tương lai chu đáo. Ảnh internet

Có thể thấy, dù chưa kết hôn nhưng Linh Rin đã khéo chăm sóc em chồng Hà Tăng như chồng như vợ. Mối quan hệ giữa cả hai nhận được sự ủng hộ của gia đình nhà chồng Hà Tăng.

Được biết, Linh Rin cũng thường xuyên qua nhà chồng Hà Tăng để tụ tập, dùng bữa cơm thân mật. Những dịp này, Tăng Thanh Hà đều tự tay chuẩn bị những món ăn ngon nhất đãi em dâu chồng tương lai.

Linh Rin nhận được sự ủng hộ của gia đình nhà chồng tương lai. Ảnh internet

Sau thời gian bí mật hẹn hò, cuối cùng Phillip Nguyễn và Linh Rin đã quyết định công khai mối quan hệ. Trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn và Linh Rin dành cho nhau những lời ngọt ngào.

Phillip Nguyễn (1986) là người Philippines gốc Việt, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh còn được biết đến là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn – ông xã của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một Hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội.

Sau khi trải qua với không ít cuộc hẹn hò với các bóng hồng, em chồng Hà Tăng đã gần như hài lòng với lựa chọn của mình khi ở bên Linh Rin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news