Tin mới

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn nhiều lần lộ mặt mộc xinh đẹp không kém chị dâu

Thứ ba, 10/03/2020, 13:03 (GMT+7)

Được biết đến là tiểu thư nhà giàu, Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thành Hà không chỉ sở hữu gu thời trang sang chảnh mà cô còn có ngoại hình xinh đẹp không kém nhiều sao Việt.

Trong hội rich kid ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn khi cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ và thần thái sang chảnh không kém chị dâu của mình.

Tiên Nguyễn là rich kid sở hữu gu thời trang chất lừ. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Tiên NGuyễn thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch đây đó cùng phong cách thời trang sexy làm lộ thân hình gợi cảm khiến nhiều người mê mẩn.

Nhan sắc của em chồng Tăng Thanh Hà không thua bất cứ sao Việt nào. Ảnh internet

Trong những lần hiếm hoi khoe mặt mộc của mình trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sở hữu lan da căng bóng, mịn màng và khỏe khoắn, làn da của em chồng Hà Tăng được bảo dưỡng vô cùng tốt và cô vẫn rất xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc.

Lần hiếm hoi khoe mặt mộc của mình.

Thảo Tiên sở hữu làn da nâu bóng giòn gợi cảm cùng nụ cười tươi tắn không thua kém chị dâu Hà Tăng.

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn về nước cách ly sau dự Tuần lễ thời trang tại Ý. Trước đó, con gái nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn có tiếp xúc và chụp ảnh thân thiết với N.H.N – bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid 19 tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news