Tin mới

Em chồng Hà Tăng về thăm trường cấp 3, lộ mức học phí cao ngất ngưởng

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:06 (GMT+7)

Em chồng Tăng Thanh Hà, Tiên Nguyễn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì ngôi trường cấp 3 từng theo học.

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi khoe ảnh về thăm trường cũ. Từ bức hình mà ái nữ nhà ông vua hàng hiệu Johnathan chia sẻ, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng về ngôi trường cấp 3 của cô.

Tiên Nguyễn theo học trường Quốc tế TP.HCM trong 3 năm học cấp 3

Theo đó, đây là trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC), một trong những ngôi trường có mức học phí đắt đỏ nhất Việt Nam. Được biết, trường IHSCMC được chứng nhận cung cấp 3 chương trình Tú tài quốc tế. Học phí 3 năm trung học lên đến 2,2 tỷ đồng. Đây là ngôi trường của nhiều con nhà giàu, nghệ sĩ nổi tiếng theo đuổi.

Tiên Nguyễn tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Hàng không tại London

Kết thúc phổ thông, cô em chồng richkid của Tăng Thanh Hà tiếp tục theo học Đại học RMIT với mức học phí gần 900 triệu đồng/năm. Sau đó, Tiên Nguyễn sang Anh theo học Thạc sĩ ngành Quản trị Hàng không tại trường đại học ở London.

Hiện tại, sau khi tốt nghiệp, Tiên Nguyễn được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp của tập đoàn của gia đình. Cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng mẹ tại các tuần lễ thời trang đình đám trên thế giới để tìm hiểu thị trường.

Tiên Nguyễn là mộ trong những richkid đình đám nhất châu Á. Dù không tham gia showbiz nhưng em chồng Hà Tăng nổi tiếng không kém bất cứ ngôi sao nào trong giới giải trí bởi cuộc sống sang chảnh, nhung lụa từ bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news