Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà gây ấn tượng bằng hành động ga lăng với mẹ

Thứ ba, 12/05/2020, 16:20 (GMT+7)

Em chồng Tăng Thanh Hà, Hiếu Nguyễn được cư dân mạng hết lời khen ngợi bởi hành động ga lăng với mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hiếu Nguyễn chia sẻ bức ảnh chụp chung với mẹ lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Theo đó, trong bức ảnh, con trai út của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đang check in cùng với mẹ tại một địa điểm du lịch ở nước ngoài.

Hiếu Nguyễn được khen ngợi bởi hành động xách túi cho mẹ

Trong bức hình, Hiếu Nguyễn đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều. Em chồng của Tăng Thanh Hà có chiều cao ấn tượng và khuôn mặt có nhiều nét giống mẹ.

Hiếu Nguyễn, Tiên Nguyễn và vợ chồng Tăng Thanh Hà

Đặc biệt, Hiếu Nguyễn gây ấn tượng bằng hành động cực ga lăng cho mẹ. Theo đó, chàng thiếu gia sẵn sàng đeo túi xách cho mẹ nhận được nhiều lời khen ngợi. Việc làm tinh tế của Hiếu Nguyễn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đấng sinh thành từ những hành động nhỏ nhặt nhất.

Hiếu Nguyễn và Tiên Nguyễn

Hiếu Nguyễn chụp ảnh cùng mẹ

Hiếu Nguyễn là con trai út của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Thủy Tiên. Hiện tại, chàng thiếu gia đang theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Giống như chị gái Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn cũng thuộc hội richkid nổi tiếng của châu Á, thường sử dụng hàng hiệu và du lịch tại nhiều địa điểm sang chảnh trên toàn thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news