Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh tình tứ nhưng lại vô tình lộ khuyết điểm của bạn gái

Thứ tư, 30/09/2020, 15:31 (GMT+7)

Khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu nhưng Phillip Nguyễn lại khiến Linh Rin bị lộ khuyết điểm lão hóa trên gương mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng hình tình tứ với Linh Rin sau thời gian rạn nứt tình cảm. Cả hai thân mật, cười hạnh phúc bên nhau suốt cả buổi tham gia sự kiện. Dường như, sau những lần trục trặc tình cảm, Linh Rin và em chồng Hà Tăng ngày càng khăng khít với nhau hơn.

Hình ảnh Phillip Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân.

Trong bức hình Phillip Nguyễn đăng tải mới đây, dù bạn gái đã lấy tay che nửa mặt khi cười tươi nhưng vẫn không tránh được ánh mắt soi của Cộng đồng mạng. Nhiều người thấy  Linh Rin để lộ những nếp nhăn trên gương mặt mỗi khi cười. Điều này, khiến cô nàng có phần già dặn hơn bình thường.

Góc nghiêng thần thánh thì Linh Rin vẫn khoe được nhan sắc đằm thắm, mặn mà.

Tuy nhiên, trong những bức hình khác thì không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp cùng với thần thái, khí chất sang trọng của Linh Rin. Không ít người cho rằng cô nàng cô nàng ngày càng đằm thắm, sang trọng và ra dáng con dâu tương lai của gia đình hào môn.

Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn - Linh Rin chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào cuối tháng 8/2019.Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người thích thú. Thời gian qua, cặp đôi từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, nhưng ngay sau đó, cả hai đã nhanh chóng hòa hợp và ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news