Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà lộ dấu vết yêu đương mới với 'bản sao' Châu Bùi

Thứ hai, 05/10/2020, 20:00 (GMT+7)

Trong khi anh trai Phillip Nguyễn đang tình tứ cạnh Linh Rin thì cậu ít nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Hiếu Nguyễn đã bị dân tình soi ra dấu vết yêu đương mới.

Đều là những thiếu gia, tiểu thư ' ngậm thìa vàng' ngay từ khi mới lọt lòng, các anh chị em nhà chồng Tăng Thanh Hà đều là mối quan tâm của đông đảo dân tình.

Những hình ảnh trùng hợp đến khó tin của em chồng Hà Tăng và bạn gái tin đồn. Ảnh: Instagram

Không chỉ sở hữu khối gia sản khủng mà họ đều sở hữu ngoại hình và nhan sắc nổi bật đáng ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh hững hờ, nhưng 'đôi mắt vòng eo' mới là tâm điểm

Trong khi anh trai Phillip Nguyễn mới đây khiến dân tình ghen đỏ mắt khi đăng tải loạt ảnh và dòng trạng thái đầy tình tứ với bạn gái Linh Rin thì em chồng Tăng Thanh Hà - cậu út Hiếu Nguyễn cũng bị dân tình soi ra loạt bằng chứng cho thấy thiếu gia đang hẹn hò cùng cô gái xinh đẹp.

Dân tình khui ra loạt bằng chứng hẹn hò của cả hai. Ảnh: Instagram

Ngay lập tức, danh tính của cô gái này đã được dân tình lùng sục ra, đó chính là người đẹp Phạm Diệu Linh - một trong những ứng viên sáng giá của hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng đã out khỏi top 60.

Em chồng Tăng Thanh Hà và bạn gái tin đồn. Ảnh: Internet

'Tình tin đồn' của cậu út Hiếu Nguyễn được xem là một trong những gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu đình đám tại đất Hà Thành.

Thậm chí không ít người ví cô chính là 'bản sao' của Châu Bùi.

Dù dân tình đang sốt rần rần nhưng hiện cả hai vẫn chưa có bất kỳ động thái nào lên tiếng về chuyện này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news