Tin mới

Em đi lấy chồng, chị gái tặng quà hồi môn là 49 cây vàng và 2,5 tỷ tiền mặt

Thứ sáu, 08/05/2020, 21:22 (GMT+7)

Màn tặng quà hồi môn "sương sương" này của cô gái Sài Gòn dành cho em gái khi đi lấy chồng khiến cộng đồng mạng được dịp trầm trồ, ngưỡng mộ. Đúng là "chị gái nhà người ta" không bao giờ khiến dân mạng thất vọng.

Những đám cưới mà nhân vật chính được nhận quà hồi môn "khủng" từ người thân, bạn bè không còn xa lạ. Mới đây, dân mạng thêm một lần nữa được trầm trồ với màn tặng 49 cây vàng cùng 2,5 tỷ tiền mặt trong một đám cưới tại TP.HCM.

Màn tặng quà hồi môn có một không hai (ảnh internet)

Được biết, đám cưới được tổ chức vào ngày 17/2 nhưng phải đến những ngày gần đây, hình ảnh mới rò rỉ. Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ, chị gái của cô dâu đã tặng cho em gái đi lấy chồng món quà hồi môn là 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng.

Trong đoạn clip, mọi người dễ dàng quan sát thấy cô dâu chú rể không chỉ đeo nhẫn vàng mà còn rất nhiều nhẫn, dây chuyền, kiềng vàng kín tay, trĩu cổ. Cả hai nở nụ cười tươi khi được mọi người chụp ảnh.

Toàn bộ số tiền và quà hồi môn của người chị gái tặng em (ảnh internet)

Được biết, cặp đôi may mắn này chính là cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (sinh năm 1999) và chú rể Trần Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 1998). Còn người "chị gái nhà người ta" tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (sinh năm 1988, hiện đang sống tại TP. Hồ Chí Minh).

Theo thông tin được chia sẻ, chị của cô dâu hiện đang làm công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính nên gia đình có điều kiện, dư giả. Vì thương em gái đi lấy chồng nên Ngọc đã trích một phần nhỏ trong khối tài sản của mình để sắm quà và tiền cho em trong ngày vu quy.

Với số quà lớn như thế này, cô dâu chú rể đã phải mất 40 phút mới có thể đeo hết số vàng lên người và nhận đủ quà từ người chị gái.

Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng chị gái (ảnh internet)

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra xuýt xoa, ngưỡng mộ trước sự chu đáo của người chị gái, đồng thời còn bày tỏ sự ghen tị với cô dâu, chú rể.

Trước đó, chị gái của cô dâu cũng từng gây bão mạng với màn đập ống heo 3 tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news