Tin mới

Em gái Angela Phương Trinh xinh đẹp trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 24/08/2014, 14:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong ngày sinh nhật của em gái Angela Phương Trinh, Phương Trang diện trang phục khoe trọn vòng 1 gợi cảm không thua kém chị mình.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong ngày sinh nhật của em gái Angela Phương Trinh, Phương Trang diện trang phục xinh đẹp không thua kém chị mình.

Đăng tải hình ảnh cùng lời chúc mừng tới em gái Phương Trang của mình nhân dịp sinh nhật tròn 18 tuổi của cô. Angela Phương Trinh hạnh phúc chia sẻ: "Happy birthday em gái iu của chị tròn 18 tuổi, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em”. 

Angela Phương Trinh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh sinh nhật của em gái tròn 18 tuổi cùng Mẹ

Phương Trang tổ chức sinh nhật tuổi 18 bên mẹ và chị gái. Cô nàng tự tin mặc áo khoét sâu vùng cổ khoe vòng 1 đầy đặn lấp ló, quyến rũ không hề kém cạnh bà chị Phương Trinh.

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh kheo bức ảnh hạnh phúc bên gia đình. Angela Phương Trinh, Phương Trang và mẹ thu hút mọi sự chú ý khi cùng nhau diện trang phục trắng nổi bật.  Mẹ của Angela Phương Trinh khá trẻ trung và rạng ngời hạnh phúc bên 2 cô con gái xinh đẹp. Không chỉ khen mẹ Phương Trinh trông rất trẻ, nhiều fan còn chú ý tới vòng 1 "khủng" của em gái nữ diễn viên.

Chiếc bánh sinh nhật kích cỡ lớn được tặng cho Phương Trang nhân dịp bước sang tuổi 18. Có vẻ như cô bạn đang cố gắng chứng tỏ sự trưởng thành mà trước tiên là trong phong cách ăn mặc. Sở hữu thân hình phổng phao, nảy nở cùng nước da trắng mịn, Phương Trang ngày một trở nên quyến rũ vượt trội.

Phương Trang sở hữu phong cách ăn mặc khá sexy, quyến rũ không thua kém gì Chị

Phương Trang được biết đến nhiều hơn khi tên tuổi của chị gái Angela Phương Trinh ngày càng "vút cao như diều gặp gió". Sở hữu gương mặt sắc sảo và xinh đẹp, dù còn nhỏ tuổi nhưng cô nàng đã "dắt túi" một số tai tiếng như ăn chơi, hôn bạn đồng giới trong bar. Phong cách ăn mặc gợi cảm cũng là một trong số những "gen" mà cô nàng "thừa kế" từ "Nữ hoàng thị phi".

Dùng bữa tối tại một nhà hàng xong, Angela Phương Trinh lấy xe tiền tỷ của mình để đưa cả ba mẹ con di chuyển đến một quán bar nổi tiếng tại trung tâm Quận 1 để tiếp tục mừng sinh nhật Phương Trang cùng những người bạn. 

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news