Tin mới

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương hỗ trợ toàn bộ chi phí đưa thi thể của nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam

Thứ tư, 03/04/2019, 17:22 (GMT+7)

Em gái của ca sĩ Cẩm Ly - nữ ca sĩ Hà Phương đã hỗ trợ toàn bộ chi phí để đưa thi thể của nghệ sĩ Anh Vũ về với đất mẹ.

Liên quan đến sự việc các nghệ sĩ trong nước và ngoài nước ủng hộ tiền để nhanh chóng đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về nước, mới đây trên trang cá nhân của diễn viên hài Hoài Tâm bất ngờ chia sẻ thông tin vô cùng xúc động.

Theo đó, em gái của ca sĩ Cẩm Ly - nữ Ca sĩ Hà Phương đã hỗ trợ toàn bộ chi phí để đưa thi thể của nghệ sĩ Anh Vũ về với đất mẹ sau khi đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

"Cả nhà ơi cả nhà ơi! Như Hoài Tâm đã đưa tin trước đây thì anh em ca nghệ sĩ hải ngoại đã quyên góp đủ số tiền để giúp lo hậu sự cho Nghệ sĩ anh Vũ về được với đất mẹ.

Danh sách các mạnh thường quân sẽ được công bố ở lễ thăm viếng của nghệ sĩ Anh Vũ. Riêng có Một vị mạnh thường quân, một người nghệ sĩ ca sĩ đã phát tâm bồ đề ngay từ buổi ban đầu, đích thân chị gọi đến Bà bầu Thúy Uyển và tình nguyện sẽ giúp đưa thi thể anh về đến nơi đến chốn với gia đình và mọi chi phí sẽ được chị tài trợ: Chúng tôi muốn nói đến nữ ca sỹ Hà Phương! Cám ơn tấm lòng vàng của chị", chia sẻ của Hoài Tâm.

Hà Phương được biết đến là vợ của tỷ phú Chính Chu người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. ​

Trước thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, NSND Hồng Vân rất đau buồn. Ngay sau đó, Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái kêu gọi sự giúp đỡ để có thể đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam an táng do gia đình không đủ điều kiện.

Chỉ sau 4 tiếng kêu gọi, NSND Hồng Vân đã thông báo số tiền huy động được là 481 triệu đồng. Nữ nghệ sĩ tuyên bố đóng tài khoản: "Sau khi Vân đăng status kêu gọi mọi người chung tay, trong tài khoản đã có 481 triệu. Tài khoản nhảy liên tục từ trưa tới giờ và số tiền này đã đủ. Cộng thêm 100 triệu bên nhóm Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng và ông xã của Lệ Quyên, vậy đã đủ số tiền đưa Anh Vũ về Việt Nam. Sau đây, Vân xin được khóa tài khoản, xin phép không nhận thêm bất kì đồng nào nữa. Thay mặt gia đình Anh Vũ, cảm ơn quý bạn bè khán giả gần xa đã yêu thương Anh Vũ. Vân sẽ liên tục cập nhật thông tin về tang lễ của Anh Vũ lên trang cá nhân", Hồng Vân viết trên trang cá nhân.

Anh Vũ đột ngột ra đi bỏ dở giấc mơ xây nhà, cưới vợ chăm sóc mẹ già.

Trước đó, NSND Hồng Vân đã xin phép gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ để nhận số tiền quyên góp, nữ nghệ sĩ cũng tuyên bố khi đủ số tiền đưa Anh Vũ về quê nhà an táng sẽ đóng tài khoản lại.

Dù nhiều người nói showbiz là nơi nhiều thị phi với nhiều sự "đấu đá" nhau. Nhưng đâu đó chúng ta vẫn thấy được tình yêu thương, san sẻ của tất cả các anh chị em nghệ sĩ mỗi khi một nghệ sĩ nào đó cần sự giúp đỡ. Chúng ta sẽ mãi nhớ về một cố nghệ sĩ hài Anh Vũ dí dỏm, duyên dáng, sống hết mình với nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ Hà Phương