Tin mới

Em gái Cẩm Ly bị tung clip quay lén tại nhà riêng, fan chỉ muốn 'xỉu'

Thứ ba, 14/04/2020, 17:05 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly bị tung full clip quay lén tại nhà riêng, ngay từ câu hát đầu tiên, Minh Tuyết đã khiến fan không khỏi rùng mình vì quá đỉnh.

Không có show để diễn vì tránh dịch, em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết tự mở "liveshow" tại nhà riêng. Trong lúc đang nhập tâm, nữ ca sĩ bị quay lén rồi tung lên trang cá nhân. Đoạn clip quay lén em gái Cẩm Ly tại nhà riêng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Em gái Cẩm Ly bị quay lén tại nhà riêng, giọng hát khiến ai cũng rùng mình. Ảnh internet

Ngay từ khi cất tiếng hát đầu tiên, em gái Cẩm Ly đã khiến cư dân mạng rùng mình vì những nốt cao quá hay, quá xuất sắc, hát live như nuốt đĩa. Minh Tuyết từng khiến Trấn Thành phải thán phục mỗi khi hát live không cần chỉnh sửa.

Cách đây không lâu, em gái Cẩm Ly còn than thở lo lắng kinh tế vì hủy show. Tuy nhiên, sau đó, Minh Tuyết đã lấy lại tinh thần và coi như đây là kỳ nghỉ để tận hưởng cuộc sống riêng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn trổ tài nữ công gia chánh lần đầu thử thách bản thân với những món chưa từng làm.

Minh Tuyết trở nên khéo tay trong những ngày nghỉ dịch. Ảnh internet

Minh Tuyết là em gái của Cẩm Ly và ca sĩ tỷ phú Hà Phương. Khác với hai chị gái, nữ ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy và là giọng hát đình đám tại hải ngoại. Em gái Cẩm Ly là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ hiếm khi nào công khai xuất hiện bên người chồng doanh nhân của mình như hai chị gái Cẩm Ly và Hà Phương.

Theo Minh Tuyết từng chia sẻ, chồng cô là một doanh nhân bình thường, không phải là đại gia. Những năm trở lại đây, Minh Tuyết thường xuyên trở về nước biểu diễn và làm giám khảo nhiều chương trình gameshow và nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news