Tin mới

Em gái Cẩm Ly khoe 'gia tài' mát mắt trong căn biệt thự xa hoa

Thứ hai, 18/05/2020, 16:40 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết khiến fan phải trầm trồ khi khoe "gia tài" gìn giữ chăm sóc bao lâu, chỉ cần nhìn thôi đã thấy sướng mắt.

Dù sinh sống ở Mỹ nhưng ca sĩ Minh Tuyết - em gái Cẩm Ly vẫn có một sở thích rất Việt Nam đó chính là trồng những loại rau xanh mang đậm chất quê hương. Nữ ca sĩ tự hào khoe vườn rau xanh mướt trong căn biệt thự triệu đô với rất nhiều thể loại như rau mồng tơi, rau húng, rau cải, ớt....

Dù bận rộn với công việc và lịch trình chạy show nhưng Minh Tuyết vẫn luôn giữ thú vui mộc mạc, giản dị này mỗi ngày. Chính vì vậy mà vườn rau của em gái Cẩm Ly luôn xanh mướt và tươi tốt.

Em gái Cẩm Ly khoe vườn rau xanh mướt toàn những loại cây quen thuộc ở Việt Nam. Ảnh internet

Được biết, ở Mỹ, em gái Cẩm Ly đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ với không gian rộng cùng bể bơi riêng và thiết kế theo phong cách hiện đại.

Minh Tuyết dấn thân vào nghệ thuật từ rất sớm và nhanh chóng sang Mỹ hoạt động. Nữ ca sĩ khác với hai chị gái Cẩm Ly và Hà Phương khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Minh Tuyết vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Không thoải mái công khai đời sống hôn nhân như chị gái, Minh Tuyết khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Sau đám cưới, em gái Cẩm Ly hiếm khi nào xuất hiện cùng ông xã trước truyền thông. Chồng Minh Tuyết là một doanh nhân đang làm việc tại Mỹ. Cả hai hiện chưa có kế hoạch sinh con vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news