Tin mới

Em gái Cẩm Ly khốn đốn vì trắng tay, lo rơi vào cảnh nợ nần

Thứ bảy, 11/04/2020, 11:20 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly lao tâm khổ tứ khi bị rơi vào cảnh ngộ mất trắng vì hủy show, lo sợ rơi vào cảnh nợ nần nếu tình hình cứ kéo dài.

Em gái ca sĩ Cẩm Ly - Minh Tuyết rơi vào tình trạng stress khi mất trắng vì hàng loạt show bị hủy. Minh Tuyết cho biết, nếu cứ kéo dài tình hình như này sẽ không biết xoay tiền ở đâu để trả phí sinh hoạt. Em gái Cẩm Ly buồn bã: "Chưa bao giờ thấy stress như bây giờ".

Minh Tuyết lo sợ nếu tình cảnh cứ kéo dài sẽ không có tiền lo cuộc sống sinh hoạt. Ảnh internet

Minh Tuyết là em gái ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Khác với hai chị, giọng ca "Đã không yêu thì thôi" theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy. Em gái Cẩm Ly đi hát năm 14 tuổi, năm 1997, Minh Tuyết sang Mỹ lập nghiệp. 3 năm sau đó, Minh Tuyết trở thành nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng.

Năm 2013, Minh Tuyết lên xe hoa với doanh nhân Diệp Nghi Keith. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, em gái Cẩm Ly ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như xuất hiện bên ông xã doanh nhân. Được biết, chồng Minh Tuyết chỉ là doanh nhân bình thường. Vài năm trở lại đây, Minh Tuyết thường xuyên trở về nước biểu diễn và làm giám khảo nhiều chương trình gameshow

Trước đây, từng có tin đồn quan hệ giữa Minh Tuyết và hai chị gái Cẩm Ly, Hà Phương gặp vấn đề. Tuy nhiên, ngay sau đó, bộ ba đã có cuộc hội ngộ thân mật bên nhau đánh tan tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news