Tin mới

Em gái Cẩm Ly tiết lộ bí mật giấu kín của 'chị đại' từng khiến Trấn Thành rơi nước mắt

Thứ tư, 23/09/2020, 10:43 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly vô tình tiết lộ bí mật giấu kín của "chị đại" trong showbiz - người từng khiến Trấn Thành phải rơi nước mắt.

Cách đây không lâu, em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết đã vô tình tiết lộ những bí mật về con người của Ca sĩ Phương Thanh. Tại chương trình, em gái Cẩm Ly cho biết, người bạn thân thiết của mình có thú vui "tiêu tiền như nước".

Cả hai là những người bạn thân thiết của nhau. Ảnh internet

Theo em gái Cẩm Ly tiết lộ thì chỉ cần nhìn thấy thứ gì mình thích là chị Chanh có thể vung tiền mua cả mớ về mà không cần suy nghĩ. Bên cạnh đó, Minh Tuyết cũng cho hay giọng ca "Trống vắng" là người vô cùng chịu chiu và chịu chơi mỗi đi đi cùng bạn bè, cô sẵn sàng dốc hết hầu bao để chiêu đãi mọi người.

>> Xem thêm: Lệ Quyên tự nhận mình là người không bình thường sau khi mạnh miệng tuyên bố về chuyện ngoại tình

Được biết, em gái Cẩm Ly và ca sĩ Phương Thanh là đôi bạn thân với nhau. Họ thân thiết khi còn mới bước vào nghề chính vì vậy cả hai hiểu nhau như chị em ruột.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Minh Tuyết. Ảnh internet

Sau này, khi em gái Cẩm Ly sang Mỹ hoạt động nghệ thuật, cả hai vẫn luôn giữ liên lạc và trân quý tình cảm của nhau. Tại Việt Nam, Phương Thanh là nữ ca sĩ đình đám, một "chị đại" thực thụ trong làng nhạc. Nữ ca sĩ đã từng khiến đàn em tài năng như Trấn Thành phải thán phục và rơi nước mắt mỗi khi nghe tâm sự về cuộc đời.

>> Xem thêm: Sự trùng hợp không ngờ giữa Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng: Rào cản khiến cả hai không thể đến với nhau

Trong khi đó, tại Mỹ, em gái Cẩm Ly cũng có chỗ đứng nhất định ở thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ đã tạo nên những hit đình đám và là gương mặt quen thuộc của trung tâm Thúy Nga. Hiện tại, Minh Tuyết đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc kín tiếng bên ông xã. Nữ ca sĩ từng dính tin đồn có quan hệ bất hòa với chị gái Hà Phương. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news