Tin mới

"Em gái" chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

Thứ hai, 06/01/2014, 16:21 (GMT+7)

Cha đẻ Next Top thế giới thứ ba được Lâm Chi Khanh ủng hộ chuyển giới.

 

Cha đẻ Next Top thế giới thứ ba được Lâm Chi Khanh ủng hộ chuyển giới.

Jerry Minh Ngọc là cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng thế giới thứ ba ở Việt Nam từ cách đây 7 - 8 năm. Minh Ngọc quản trị một trang web dành cho người đồng tính và từng thực hiện thành công chương trình TGT3's Next Top Angel. Tháng 3/2013, Minh Ngọc gây chú ý khi ra mắt quyển tự truyện Chuyển giới, kể lại những nỗi niềm sâu kín của mình. Sau đó, Minh Ngọc tham gia một bộ phim dành cho người đồng tính, rất được yêu thích trên mạng.

Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

“Cha đẻ” TGT3's Next Top Angel muốn làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Minh Ngọc chia sẻ, từ nhỏ cô đã có thiên hướng ăn mặc và sống như một người con gái. Nhưng phải đến khi phát hành tự truyện Chuyển giới, cô mới nghĩ đến việc sang Thái Lan phẫu thuật. Cách đây nửa năm, Minh Ngọc được Lâm Chi Khanh tư vấn và khuyên, nếu muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc thì phải chọn một trong hai, hoặc làm một người đàn ông bình thường, hoặc chuyển giới thành nữ. Lâm Chi Khanh cũng sẵn sàng hỗ trợ Minh Ngọc không chỉ trong cuộc sống mà còn cả công việc bất cứ khi nào cô cần đến.

Thời điểm đó Minh Ngọc vừa chia tay bạn trai, đang rất sốc và đau khổ nên cô nghĩ có lẽ nên chuyển giới để được trở thành một người phụ nữ. Cô hy vọng, sau chuyển giới mình có thể tìm được một người đồng cảm và lấy làm chồng.

Ngay trong tháng 3, Minh Ngọc bắt đầu tiêm hoóc môn, cứ 5 ngày đi tiêm một lần để cơ thể thích ứng. Tháng 8, Minh Ngọc có chuyến sang Thái Lan phẫu thuật. Cô thực hiện tại một bệnh viện tư nhân với chi phí khoảng 7.000 USD, rẻ hơn rất nhiều so với chi phí Lâm Chi Khanh đã bỏ ra để chuyển giới trước đó.

Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

Ngoài đời, trông cô rất nữ tính, rất khó nhận ra là người chuyển giới.

Trước khi chuyển giới, Minh Ngọc tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Công việc chính là làm MC và giả gái đi hát trong các show dành cho cộng đồng thế giới thứ ba. Vì vậy, Minh Ngọc chỉ đủ sống chứ không dư dả. Trước khi sang Thái Lan, cô phải bán toàn bộ những tài sản mình có như điện thoại, máy tính bảng... Thậm chí, Minh Ngọc chua xót tâm sự, cô nuôi 3 con chó rất dễ thương và đắt tiền, nhưng khi cần tiền để làm cuộc đại phẫu đời mình, cô phải nuốt nước mắt bán chúng đi để lấy 35 triệu đồng.

Minh Ngọc là con cả trong gia đình có 3 anh em. Từ nhỏ, mẹ đã chấp nhận việc con trai yểu điệu và thích ăn mặc như con gái. Thế nhưng, khi Minh Ngọc chia sẻ quyết định chuyển giới, mẹ cô không đồng ý vì sợ lỡ xảy ra chuyện gì. Song, Minh Ngọc vẫn tự mình sang Thái cùng một người bạn, vì hơn ai hết, cô hiểu rằng chỉ có mình mới biết mình thực sự muốn gì.

Những ngày nằm trên giường bệnh ở Thái Lan, Minh Ngọc vừa đau đớn về thể xác lại vừa tủi thân. May thay, người bạn rất hiểu cảm giác đó nên luôn túc trực bên cô, trò chuyện và mở phim hài cho cô xem để quên đi nỗi đau.

Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

Cô là đàn em thân thiết của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh.

Sau gần hai tháng, cơ thể Minh Ngọc dần hồi phục. Ngắm mình trong gương, cô tự hào vì đã thực sự trở thành phụ nữ. Gương mặt Minh Ngọc không chỉnh sửa gì, vì khi còn là con trai, cô đã sở hữu những đường nét thanh tú. Cô cũng giữ nguyên giọng nói vốn dĩ nhẹ nhàng và khá trong trẻo. Ra đường, Minh Ngọc rất tự tin. Cô không ngại những lời bình phẩm hay chỉ trỏ hướng về phía mình.

Minh Ngọc chia sẻ, chưa có điều gì chứng minh người chuyển giới sẽ bị tổn thọ nên cô không mấy lo lắng. Nhưng, Minh Ngọc không phủ nhận, sau chuyển giới sức khỏe của cô yếu đi khá nhiều. Xương bị loãng, còn móng tay thường xuyên bị gãy. Đó là cái giá Minh Ngọc phải trả để được sống thật với chính mình.


Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện


Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

Em gái chuyển giới của Lâm Chi Khanh lộ diện

Hiện tại, cứ một tuần Minh Ngọc phải tiêm hoóc môn một lần để vóc dáng ngày càng nuột nà hơn. Chi phí cho mỗi lần tiêm chỉ khoảng 150.000 đồng, nhưng điều khiến cô sợ hơn cả là nó làm cơ thể vô cùng đau nhức. Có khi vết thương bên tay phải vừa lành thì đã đến lúc phải tiêm ở tay trái. Chưa kể, trong suốt 3 tháng đầu tiên, vùng tiêm gây ra phản ứng phụ, mẩn đỏ và ngứa ngáy, khó chịu.

Minh Ngọc bày tỏ, khao khát lớn nhất của cô là được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, chứ không đơn thuần là hát trong những show dành cho cộng đồng như trước kia. Cô cũng khẳng định, không phải đợi đến khi chuyển giới mới chuyển sang hoạt động nghệ thuật để được dư luận chú ý. Hơn ai hết, Minh Ngọc hiểu rằng, thời điểm để khán giả tò mò về người chuyển giới đã qua. Cô chỉ muốn được làm những gì mình đã học ở trường lớp một cách chính quy trong hình hài của một cô gái.

Trước đây, mọi người quen gọi Minh Ngọc là Jerry Minh Ngọc, nhưng mới đây Lâm Chi Khanh đã đặt cho cô nghệ danh Cherry Minh Ngọc để đi hát. Cherry Minh Ngọc cũng vừa tung ra sản phẩm đầu tay là MV Tái sinh - ca khúc do chính cô sáng tác, như một lời chào gửi đến khán giả. Minh Ngọc quan niệm, cô sẽ làm việc và đi lên bằng chính niềm đam mê nghệ thuật của mình, không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news