Tin mới

'Em gái' Hoài Linh thâm thúy đáp trả khi bị chê ăn nói kém duyên với Ốc Thanh Vân

Thứ ba, 21/04/2020, 14:16 (GMT+7)

Cát Phượng - nữ diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái coi như em gái bị cư dân mạng nhắc nhở vì cho rằng cách nói chuyện có phần sỗ sàng với chân dài Trường Giang từng yêu thầm.

Cách đây không lâu, nữ MC Trường Giang thầm yêu - Ốc Thanh Vân có chia sẻ dòng trạng thái về Mai Phương. Ngay sau đó, nghệ sĩ Cát Phượng có để lại dòng bình luận: "Cành hoa tặng em và cả gái Phương".

Nữ nghệ sĩ đáp trả khi bị chê kém duyên. Ảnh internet

Dưới dòng bình luận đó, một số cư dân mạng cho rằng "em gái" Hoài Linh có phần sỗ sàng trong cách giao tiếp và xưng hô. Bị chê, bạn gái của Kiều Minh Tuấn liền phản ứng gay gắt và cho rằng, mỗi người một phong cách ăn nói khác nhau, và yêu cầu cư dân mạng ngừng phán xét nhân cách của người khác qua những lời nói.

Cát Phượng nổi tiếng là nữ nghệ sĩ thẳng thắng và cá tính trong showbiz Việt. Nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết với Danh hài Hoài Linh đến nỗi nhiều người nhầm tưởng cô là em gái của nam danh hài. Bạn gái Kiều Minh Tuấn thường xuyên qua nhà thờ Tổ của Hoài Linh để giúp nam danh hài cũng như ăn cơm cùng người anh thân thiết này.

Cát Phượng được danh hài Hoài Linh coi như em gái. Ảnh internet

Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Thái Hòa, Cát Phượng tìm được hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn. Câu chuyện tình của cặp đôi từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực và cũng đã không ít lần bị đồn trục trặc. Tuy nhiên, đến nay, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news