Tin mới

Em gái nuôi của Bùi Tiến Dũng từng gây 'bão' MXH xuất hiện cực lạ lẫm

Thứ ba, 14/05/2019, 14:14 (GMT+7)

Em gái nuôi của cầu thủ Bùi Tiến Dũng từng gây 'bão' MHX hiện tại đã hóa 'girl Tây' khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng (U23 Việt Nam) nổi như cồn vào thời điểm đầu năm 2018 sau giải U23 Châu Á 2018.

Những thông tin liên quan đến đời tư của Bùi Tiến Dũng đều được người hâm mộ khai thác khi mà cô em gái nuôi xinh như hotgirl của anh chàng cũng được nhiều người săn lùng.

Phương Anh và cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Facebook

Theo đó, cô nàng là Nguyễn Phương Anh (1999, Hà Nội). Phương Anh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng và sắc sắc, được ví là bản sao của Song Hye Kyo.

Theo chia sẻ của cô nàng, Bùi Tiến Dũng là con nuôi của ba mẹ Phương Anh do đó, ngẫu nhiên cô trở thành em gái nuôi của Bùi Tiến Dũng.

Phương Anh xuất hiện đầy khác lạ trong diện mạo hoàn toàn mới. Ảnh: Facebook

Sau thời gian dài vắng bóng, Phương Anh đã trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác với gu ăn mặc và tóc tai khác lạ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phương Annh ở thời điểm hiện tại sở hữu hình ảnh lai Tây. Ảnh: Facebook

Trước đó, cô nàng đã từng bị chỉ trích khi cho rằng nhờ ”fame” của Bùi Tiến Dũng mà cô nổi tiếng và lấn sang kinh doanh.

Cô được cho là bản sao của Song Hye Kyo. Ảnh: Facebook

Đáp trả lại những ý kiến này, Phương Anh phản pháo "Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, nên khi mọi người nói mình dựa hơi anh Dũng để nổi tiếng và bán hàng thì mình cũng không muốn giải thích gì nhiều. Mình đang kiếm tiền chân chính bằng công việc chân chính thì không có gì phải xấu hổ, hoặc cần phải thanh minh. Miễn không ảnh hưởng tới ai là được”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news