Tin mới

Em gái ruột kín tiếng của Hoài Linh lộ diện bên Dương Triệu Vũ

Thứ sáu, 07/10/2016, 15:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình cùng Dương Triệu Vũ, Phương Trang - em gái ruột kín tiếng của Hoài Linh thu hút sự chú ý của truyền thông. Phương Trang tâm sự rằng lần về nước này cô muốn dành nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc cho người thân

Xuất hiện trong một chương trình cùng Dương Triệu Vũ, Phương Trang - em gái ruột kín tiếng của Hoài Linh thu hút sự chú ý của truyền thông. Phương Trang tâm sự rằng lần về nước này cô muốn dành nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc cho người thân.

Nghệ sĩ Hoài Linh là 1 trong những tên tuổi gạo cội hàng đầu trong làng giải trí Việt. Hoài Linh là con thứ 3 và là con trai trưởng trong gia đình có tất cả 6 anh chị em: ba trai, ba gái. Được biết, kể từ những năm 1995, gia đình Hoài Linh đã sang Mỹ định cư. 

6 anh chị em nhà Danh hài Hoài Linh.

Ba trong sáu anh chị em của Hoài Linh hoạt động nghệ thuật, là Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Phương Trang. Mới đây, Phương Trang về nước và dành thời gian hộ tống cậu út Dương Triệu Vũ đi ghi hình một chương trình truyền hình. 

Chia sẻ trong hậu trường, Phương Trang tâm sự rằng lần về nước này cô muốn dành nhiều thời gian để ở bên và chăm sóc cho người thân.

Phương Trang xuất hiện cùng Dương Triệu Vũ đến ghi hình một chương trình truyền hình.

Gương mặt của Phương Trang được đánh giá là có nhiều nét giống với Dương Triệu Vũ và Hoài Linh.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ từng chia sẻ rằng Hoài Linh không ủng hộ anh và chị gái Phương Trang theo nghiệp hát. Tuy nhiên vì đam mê nghệ thuật nên cả hai quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Lý do Phương Trang tham gia buổi ghi hình chương trình này là muốn cổ vũ tinh thần cho Dương Triệu Vũ khi lần đầu ngồi ghế nóng bên cạnh 2 nghệ sĩ gạo cội là Thanh Bạch và Việt Hương.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news