Tin mới

'Em gái sinh đôi' của Trấn Thành chơi lớn vung tiền xây biệt thự xa hoa

Thứ sáu, 07/02/2020, 09:36 (GMT+7)

Người em gái mà Trấn Thành tự nhận là sinh đôi với mình khiến công chúng ngỡ ngàng vì độ chịu chơi khi vung tiền xây biệt thự xa hoa tại Đà Lạt.

Mới đây, "em gái sinh đôi" của Trấn Thành - Ca sĩ Tóc Tiên tiết lộ đã xây một căn biệt thự lớn tại Đà Lạt cùng với chồng sắp cưới của mình. Một số hình ảnh về căn biệt thự được chia sẻ khiến ai nấy trầm trồ vì quá hoành tráng.

Căn biệt thự của "em gái thất lạc" của Trấn Thành. Ảnh internet

Theo một số đồn đoán, căn biệt thự của "em gái thất lạc" của Trấn Thành khoảng 10 tỷ đồng. Được biết, Tóc Tiên còn sở hữu một căn biệt thự khác ở trung tâm TP. HCM.

Trước đây, Tóc Tiên từng khiến công chúng bấn loạn khi cắt tóc ngắn để lộ ngoại hình giống Trấn Thành. Bản thân ông xã Hari Won cũng phải thừa nhận, Tóc Tiên giống như anh em sinh đôi với mình vậy. Trong công việc, cả ngoài đời, Trấn Thành coi Tóc Tiên như em gái của mình. Nam ca sĩ từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng của nữ ca sĩ.

Bước chân vào showbiz khá lâu nhưng Tóc Tiên là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản lớn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật như biệt thự, siêu xe, hàng hiệu.

Được biết, "em gái thất lạc" của Trấn Thành đã đính hôn với Hoàng Touliver. Theo một số nguồn tin, cả hai sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, trước thông tin này, cặp đôi vẫn quyết định im lặng và giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news