Tin mới

Em gái Thanh Thảo lên tiếng trước tin đồn lộ diện chồng

Thứ hai, 07/11/2016, 09:05 (GMT+7)

Trước tin đồn lộ diện chồng bên Mỹ sau scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã chính thức lên tiếng.\n 

Trước tin đồn lộ diện chồng bên Mỹ sau scandal với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã chính thức lên tiếng.

Ngày 5/11, một số hình ảnh Thụy Anh - em gái Thanh Thảo thân thiết bên người đàn ông lạ được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng. Kèm theo những bức ảnh này, nhiều tin đồn cho rằng, người đàn ông này chính là chồng của Thụy Anh.

Thụy Anh khẳng định người đàn ông trong ảnh chỉ là người anh trai thân thiết. Ảnh internet

Trước những thông tin này, em gái Thanh Thảo chính thức lên tiếng. Theo Thụy Anh, người đàn ông trong ảnh chỉ là người anh thân thiết của mình chứ không phải chồng như tin đồn. Cô ngạc nhiên: "Trời đất ơi là trời. Hình tôi chụp cùng mấy anh mấy chị tôi rõ ràng nha. Nghĩ sao đăng hình tôi với ông anh của tôi mà kêu lộ diện chồng vậy".

Năm 2011, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo khiến showbiz Việt chấn động. Lùm xùm càng trở nên "bão tố" khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy vẫn một mực phủ nhận là cha của bé Minh Trí. Sau sóng gió, Thụy Anh đã đứng vững cùng sự trợ giúp của chị gái Thanh Thảo. Hai chị em Thụy Anh - Thanh Thảo hiện đang có cuộc sống hạnh phúc ở bên Mỹ.

Xem thêm video

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news