Tin mới

Em gái Thanh Thảo liên tục né tránh khi xuất hiện cùng con trai Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 20/06/2020, 11:07 (GMT+7)

Con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí liên tục bị mẹ ruột né tránh, tạo khoảnh cách mỗi khi gặp nhau tại nhà chị gái Thanh Thảo.

Cách đây không lâu, trong một bữa tiệc sinh nhật, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo đã đưa con gái ruột đến tham dự cùng con trai Minh Trí và chị gái. Cùng xuất hiện trong bữa tiệc nhưng Thụy Anh và con trai Minh Trí lại tạo khoảnh cách. Đặc biệt, em gái Thanh Thảo liên tục né tránh không chụp ảnh cùng con trai Ngô Kiến Huy trong khi lại vô cùng âu yếm cô con gái nhỏ.

>> Xem thêm: Xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' đi sự kiện

Hành động của Thụy Anh khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Nhiều người cho rằng, có thể em gái Thanh Thảo không muốn bị soi mói chuyện đời tư sau khi lấy chồng và sinh con nên hạn chế chụp ảnh cùng con trai riêng với Ngô Kiến Huy. Cũng có ý kiến, có thể Thụy Anh chỉ lạnh lùng bên ngoài nhưng lại vô cùng yêu thương cậu con trai vốn đã chịu quá nhiều thiệt thòi khi không được ở cùng bố mẹ ruột.

Theo chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo, hiện tại bé Minh Trí vẫn chưa biết bố mẹ ruột của mình là ai và muốn giấu kín cho đến khi nào thích hợp mới nói. Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Thời điểm em gái Thanh Thảo mang thai thì đã bị Ngô Kiến Huy phũ phàng chối bỏ. Sau khi Thụy Anh sinh con, Ca sĩ Thanh Thảo đã nhận cậu bé làm con trai vả sau đó đưa bé sang Mỹ sinh sống cùng. Còn Thụy Anh lấy chồng và sinh thêm cô con gái nhỏ. Bé Minh Trí và em gái cùng mẹ khác cha thường xuyên được tạo điều kiện gặp nhau để gắn kết tình cảm.

Xuất hiện trong cùng sự kiện nhưng Thụy Anh né chụp ảnh cùng con trai Minh Trí. Ảnh internet

Bé Minh Trí và em gái cùng mẹ khác cha rất thân thiết bên nhau. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhã Phương bị chụp trộm ở nhà hàng, lộ chi tiết đáng lo ngại

Về phía Ngô Kiến Huy, sau khi chối bỏ người con trai này, nam ca sĩ đã nhận không ít chỉ trích, sự nghiệp bị ảnh hưởng. Sau một thời gian dài, giọng ca "Truyền thái y" mới lấy lại phong độ và ngày càng thành công trong sự nghệp. Hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news