Tin mới

'Em gái' thất lạc của Trấn Thành, diện áo xuyên thấu nóng bỏng

Thứ năm, 13/02/2020, 16:38 (GMT+7)

"Em gái thất lạc" của Trấn Thành, khoe nhan sắc nóng bỏng cùng vòng eo con kiến khiến ai cũng trầm trồ.

Mới đây, Tóc Tiên - người mà Trấn Thành tự nhận là em gái song sinh vì quá giống mình, chia sẻ bức ảnh nóng bỏng với áo croptop xuyên thấu. "Em gái thất lạc" của ông xã Hari Won khiến fan xuýt xoa vì sở hữu sắc vóc hoàn hảo từ làn da, khuôn mặt đến số đo ba vòng.

Em gái thất lạc của Trấn Thành khoe vẻ đẹp nóng bỏng. Ảnh internet

Được biết, vừa qua, Tóc Tiên đã hoàn thiện căn biệt thự khủng ở Đà Lạt. Nhiều tin đồn cho rằng, nữ diễn viên sắp tổ chức đám cưới với bạn trai.

Trước đây, Tóc Tiên từng khiến công chúng bấn loạn khi cắt tóc ngắn để lộ ngoại hình giống Trấn Thành. Bản thân ông xã Hari Won cũng phải thừa nhận, Tóc Tiên giống như anh em sinh đôi với mình vậy. Trong công việc, cả ngoài đời, Trấn Thành coi Tóc Tiên như em gái của mình. Nam ca sĩ từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng của nữ ca sĩ.

Trấn Thành ngỡ ngàng vì Tóc Tiên quá giống mình. Ảnh internet

Sau vài năm về nước hoạt động, Tóc Tiên gặt hái nhiều thành công. Cô sở hữu khối tài sản lớn, là ca sĩ đắt show và ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng. Sau những năm hoạt động và đạt được nhiều dấu ấn, Tóc Tiên sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngoài biệt thự, xe tiền tỷ, cô còn có bộ sưu tập túi đến từ nhiều thương hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news