Tin mới

Em gái thừa kế xinh đẹp của "công chúa hư" hãng Korean Air

Thứ sáu, 19/12/2014, 15:57 (GMT+7)

"Công chúa hư" của hãng Korean Air có một cô em gái trẻ rất xinh đẹp tên Cho Hyun-Min. Cùng với chị gái, Cho Hyun-Min là một trong 3 người thừa\nkế của ông chủ Tập đoàn giàu có bậc nhất Hàn Quốc - ông Cho Yang-Ho.

"Công chúa hư" của hãng Korean Air có một cô em gái trẻ rất xinh đẹp tên Cho Hyun-Min. Cùng với chị gái, Cho Hyun-Min là một trong 3 người thừa kế của ông chủ Tập đoàn giàu có bậc nhất Hàn Quốc - ông Cho Yang-Ho.

 

Cho Hyun-min, sinh năm 1983, là con gái út của ông chủ Korean Air. Cô hiện đang giữ chức vụ Phó tổng giám đốc cao cấp phụ trách marketing của Jin Air - một thương hiệu hàng không giá rẻ thuộc Korean Air. Cho Hyun-Min cũng từng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của đại học Nam California.

Emily Cho từng làm việc cho công ty quảng cáo Hàn Quốc HS Ad một năm trước khi gia nhập Jin Air vào năm 2012. Dù là một hãng hàng không non trẻ, mới thành lập từ năm 2008, nhưng Jin Air đã có những kết quả kinh doanh rất ấn tượng. Theo báo cáo của Korea Airports Corporation, năm 2012, Jin Air đã phục vụ khoảng 2,41 triệu lượt khách hàng và đạt lợi nhuận khoảng 9,8 triệu USD. Ảnh: Korea Herald.

Tại Hàn Quốc, Emily Cho còn được biết đến với một số biệt danh như "Cô gái Bungee", "nữ thần của thể thao điện tử". Cô cũng là tác giả của một cuốn sách cho trẻ em"



                                

Trong năm 2013, cô thành lập một đội thể thao điện tử thông qua Jin Air gọi là Jin Air Greenwings và thường được tìm thấy ở các trò chơi trên web. Khi nhóm của cô thắng một cuộc thi, cô đã trang trí một trong những chiếc máy bay trong đội bay của hãng Jin Air bằng hình ảnh đội chơi như là một cách để ủng hộ niềm đam mê của mình. 

Cô vừa trở thành một tác giả, có xuất bản loạt sách du lịch cho trẻ em mang tên "Dazzling World Adventure Jini của" câu chuyện của một cô gái 12 tuổi đã đi vòng quanh thế giới một mình để trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau và làm cho bạn bè ở các thành phố khác nhau.

                    

Cô từng xuất hiện trên một talk show truyền hình để nói về cuộc sống của cô và gia đình. "Tôi nghĩ rằng tôi đã trở thành độc lập bằng cách cố gắng để bắt kịp với anh chị em của tôi, những người lớn tuổi hơn tôi nhiều và nhiều kinh nghiệm hơn," Cho nói.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news