Tin mới

Em gái Trấn Thành để lộ giới tính em bé khi Hari Won từng bị nghi có thai

Thứ tư, 05/02/2020, 10:09 (GMT+7)

Em gái Trấn Thành vô tình tiết lộ giới tính của con khi chưa chào đời trong khi chị dâu Hari Won bị nghi mang bầu.

Cách đây không lâu, Huỳnh Mi - em gái cưng của Trấn Thành đã hào hứng chia sẻ chuẩn bị đồ sẵn sàng đi sinh cùng dòng chia sẻ: "Sọn đồ chuẩn bị đón quý phi ra đời".

Thông qua chia sẻ của Huỳnh Mi, có thể thấy, em gái Trấn Thành đang mang thai một tiểu công chúa. Đây là lần hiếm hoi, em gái Trấn Thành công khai giới tính của con. Huỳnh Mi là một trong hai cô em gái của Trấn Thành. Huỳnh Mi sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, từng học trường RMIT. Ngay từ những lần đầu xuất hiện cùng anh trai, Huỳnh Mi đã gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp như Hot girl cùng nụ cười thân thiện, bừng sáng.

Em gái Trấn Thành tiết lộ giới tính của con. Ảnh internetVợ chồng em gái Trấn Thành. Ảnh internet

Đầu năm 2018, Huỳnh Mi lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc sinh năm 1990 tên Yung Man Kit. Trước đó, hai người đã tìm hiểu nhau 3 năm trước khi quyết định kết hôn. Không chọn con đường showbiz, Huỳnh Mi kinh doanh và đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ.

Trong khi đó, cô em gái thứ 2, Huỳnh Ân với bệ đỡ từ Trấn Thành và Hari Won đã thênh thang bước chân vào showbiz. Cô nàng cũng thường xuyên vi vu du lịch khắp nơi cùng anh trai và chị dâu.

Được biết, chị dâu Hari Won rất được lòng hai cô em chồng. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên mua quà tặng hai em để "lấy lòng". Nói về mối quan hệ với chị dâu, em gái Trấn Thành cho biết, họ rất hợp nhau như hai chị em gái.

Trong khi em chồng đã chuẩn bị làm mẹ thì Hari Won mặc dù cưới được hơn 3 năm vẫn chưa có tin vui. Không ít lần, rộ lên tin đồn Hari Won mang thai. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ cho biết vì mình tăng cân nên nhìn vòng 2 lùm xùm khiến mọi người tưởng mang bầu. Vợ chồng Trấn Thành chưa tiết lộ kế hoạch mang thai và sinh con trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news