Tin mới

Em gái Trấn Thành thay đổi chóng mặt, tập tành hút thuốc như dân chơi

Thứ sáu, 10/01/2020, 16:14 (GMT+7)

Huỳnh Ân, em gái của Trấn Thành thay đổi chóng mặt khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Huỳnh Ân, cô em gái út của Trấn Thành đã có tạo hình đầy ấn tượng trong bộ phim “Đôi mắt âm. Tuy nhiên, khác với hình ảnh xinh xắn, đáng yêu đời thường, lần này, Huỳnh Ân hóa thân vào vai Bảo, một cô nàng có ngoại hình tomboy, mái tóc ngắn, đôi mắt thâm đen, gương mặt chi chít mụn và phong cách lập dị.

Tạo hình dị của Huỳnh Ân trong phim "Đôi mắt âm dương"

Ngoài ngoại hình lạ, Huỳnh Ân còn phải tập tành hút thuốc bởi nhân vật trong phim có thói quen hút thuốc. Theo nữ diễn viên trẻ tâm sự, cô phải ra quán cà phê để quan sát các chú, bác hút thuốc lá rồi ghi nhớ và tập theo từng hành động.

"Trong phim Huỳnh Ân hút thuốc lá thật và Ân đã phải tập hút, đó giờ Ân không đụng đến thuốc lá nhưng nếu mình làm giả thì sẽ không ra nhân vật. Quyết định diễn như thật và sống cùng vai nên Ân ra quán cà phê ngồi quan sát các chú, bác hút thuốc lá, rồi ghi nhớ và tập theo từng hành động”, em gái Trấn Thành chia sẻ.

Em gái Trấn Thành phải tập hút thuốc trong phim mới

Huỳnh Ân sinh năm 1999, vì là em gái Trấn Thành nên cô rất sợ bị người khác phủ nhận công sức và áp đặt cô nhờ sự giúp đỡ của anh trai và chị dâu. Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn và sắc vóc cao ráo. Trước đó, Huỳnh Ân cũng đã đảm nhận vai diễn trong các bộ phim: Gia đình Mén, Bố già,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news