Tin mới

Em gái Trấn Thành vô tư khoe thứ mà Hari Won từng rơi nước mắt nhắc đến

Thứ sáu, 13/03/2020, 17:26 (GMT+7)

Vợ chồng em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi hào hứng khoe thứ mà Hari Won đã từng rơi nước mắt khi nhắc đến.

Mới đây, vợ chồng em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi hạnh phúc thông báo đã sinh con đầu lòng. Không chỉ vậy, ông xã của Huỳnh Mi còn hé lộ hình ảnh của em bé khiến cư dân mạng thích thú.

Được biết, em gái Trấn Thành kết hôn năm 2018 sau 2 năm cô đã chính thức lên chức mẹ. Không giống Huỳnh Ân, Huỳnh Minh không đi theo con đường showbiz mà cùng chồng kinh doanh. Trong khi đó, Hari Won và Trấn Thành dù cưới nhau gần 4 năm vẫn chưa quyết định có em bé. Nói về chuyện sinh con, Hari Won từng không ít lần rơi nước mắt vì xúc động.

Không chỉ Hari Won mà mẹ chồng cũng từng bày tỏ mong muốn con dâu sớm có tin vui để có cháu bế bồng. Được biết, trước đây, bà xã Trấn Thành từng điều trị căn bệnh liên quan đến chức năng sinh sản nên nam danh hài muốn vợ có thời gian nghỉ ngơi trước khi lên kế hoạch sinh con.

Làm dâu Việt Nam, Hari Won nhận được sự quan tâm của gia đình Trấn Thành. Nữ ca sĩ luôn giữ được mối quan hệ tốt với mẹ chồng và hai em chồng là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Đặc biệt, Hari Won còn đứng ra dìu dắt Huỳnh Ân dấn thân vào showbiz.

Lấy Trấn Thành, một người chồng tài năng kiếm tiền như nước nhưng Hari Won lại luôn tự lập. Không chỉ phát triển sự nghiệp âm nhạc, bà xã Trấn Thành còn đắt show quảng cáo, sự kiện và làm MC. Đôi vợ chồng trai tài gái sắc luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news