Tin mới

'Em gái' Trường Giang lộ dấu vết hẹn hò với 'người tình' Nhã Phương

Thứ hai, 23/03/2020, 12:01 (GMT+7)

Cô 'em gái' thân thiết trong nghề của Trường Giang lộ dấu vết hẹn hò với "người tình" màn ảnh của Nhã Phương.

Mới đây, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện cô "em gái" thân thiết trong nghề của Trường Giang - Thúy Ngân lộ dấu vết hẹn hò với "người tình" màn ảnh của Nhã Phương - Trương Thế Vinh.

Theo đó, cả hai bị phát hiện đeo đồng hồ đôi khi đi ăn cùng nhau. Tiếp đến, bạn thân Nhã Phương khoe hình ảnh được tặng quà trong xe và trùng khớp với ảnh Trương Thế Vinh đã chụp ảnh chung trước đó.

Mặc dù liên tục bị cư dân mạng soi ra bằng chứng hẹn hò nhưng Thúy Ngân và tình tin đồn vẫn chọn cách im lặng. Điều này càng khiến cả hai bị nghi ngờ thêm. Thời gian gần đây, cặp đôi thường tham gia chung với nhau ở nhiều show truyền hình. Có thể, từ đó mà "em gái" Trường Giang nên duyên với "người tình" màn ảnh của Nhã Phương.

Được biết, Thúy Ngân là bạn thân học chung lớp với Nhã Phương. Không chỉ vậy, nữ diễn viên này còn được Trường Giang nhận là em gái thân thiết trong nghề. Còn Trương Thế Vinh đang là "người tình" màn ảnh đóng cặp với Nhã Phương. Dường như bộ tứ này có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau.

Thúy Ngân được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Sau bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", tên tuổi của bạn thân Nhã Phương ngày càng nổi lên như cồn. Về phía Trương Thế Vinh, nam ca sĩ ngoài hoạt động lĩnh vực âm nhạc còn chuyển sang đóng phim. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news