Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly chơi lớn, tặng hơn 23 tỷ đồng phòng dịch Covid-19

Thứ tư, 13/05/2020, 17:53 (GMT+7)

Em gái tỷ phú Cẩm Ly, Hà Phương và chồng đã quyên góp nửa triệu khẩu trang phòng chống dịch Covid-19.

Mới đây, nữ Ca sĩ Hà Phương chia sẻ trên trang cá nhân việc gia đình cô vừa gửi tặng nửa triệu khẩu trang cho người dân Mỹ phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, số khẩu trang này sẽ được chuyển đến các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão,…

Vợ chồng Hà Phương tặng nửa triệu khẩu trang chống dịch Covid-19

Số khẩu trang được tặng bao gồm N95 và KN95, giá mỗi chiếc rơi vào 2-3 USD và có thể tăng lên 10 USD/chiếc. Như vậy, số lượng khẩu trang mà gia đình nữ ca sĩ Hà Phương quyên góp có thể rơi vào hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Bài chia sẻ của Hà Phương ngay lập tức được Cộng đồng mạng chú ý. Rất nhiều người dành lời khen tặng cho hành động đẹp của gia đình em gái Cẩm Ly.

Vợ chồng tỷ phú Hà Phương - Chính Chu

Hà Phương là em ruột của nữ ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết. Cô kết hôn với tỷ phú Mỹ gốc Việt, Chính Chu và có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, Chính Chủ là một trong những tỷ phú đình đám ở Mỹ. Ông sở hữu một trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới với khối tài sản tỷ đô. Vợ chồng Hà Phương sống trong biệt thự to như tòa lâu đài. Cặp đôi sở hữu phi cơ riêng và dàn siêu xe đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news