Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly khoe du thuyền triệu đô: Chồng và 2 ái nữ lấp ló phía sau mới gây chú ý

Thứ năm, 20/08/2020, 09:53 (GMT+7)

Khoe ảnh sang chảnh trên du thuyền triệu đô, em gái tỷ phú của Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương vô tình để lộ hình ảnh ông xã đại gia cùng 2 ái nữ lấp ló phía sau.

Mới đây, Ca sĩ Hà Phương chia sẻ loạt ảnh sang chảnh trên du thuyền triệu đô. Nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống xa xỉ của em gái tỷ phú Cẩm Ly khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ao ước.

Ca sĩ Hà Phương tạo dáng trên du thuyền triệu đô. Ảnh internet

Một điều gây chú ý hơn cả chính là nữ ca sĩ vô tình để lộ bóng dáng chồng tỷ phú cùng hai ái nữ lấp ló phía sau. Lâu không xuất hiện, hai cô con gái của ca sĩ Hà Phương nay đã lớn phổng phao.

>> Xem thêm: Phùng Ngọc Huy quay cuồng với mưu sinh sau khi Mai Phương qua đời

Lần hiếm hoi hai ái nữ nhà Hà Phương - Chính Chu xuất hiện. Ảnh internet

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, em gái tỷ phú của Cẩm Ly luôn giấu kín mọi hình ảnh cũng như thông tin về hai ái nữ của mình để các bé có cuộc sống riêng tư nhất có thể. Bên cạnh đó, ông xã Chính Chu của Hà Phương cũng ít khi lộ diện. Đây là lần hiếm hoi, ca sĩ Hà Phương cho cả gia đình lên sóng.

Hà Phương là em gái của "chị Tư" Cẩm Ly, chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Khác với chị gái, Hà Phương sớm sang Mỹ sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ sau đó kết hôn với tỷ phú Chính Chu. Được biết, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Ngoài biệt thự, siêu xe, bất động sản, em gái tỷ phú của Cẩm Ly còn sở hữu cả chuyên cơ riêng và thường xuyên về Việt Nam bằng chuyên cơ triệu đô này.

>> Xem thêm: Hiện tượng kỳ lạ khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở thành con người hoàn toàn khác

Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Bà xã Chính Chu cũng ghi điểm khi thường về nước làm công tác Từ thiện mà không hề khoe ra, rầm rộ. Ngoài duy trì niềm đam mê ca hát, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng lấn sân sang công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news