Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly lần hiếm hoi công khai khoảnh khắc riêng tư bên chồng quyền lực

Thứ hai, 17/02/2020, 14:08 (GMT+7)

Hà Phương - em gái tỷ phú của ca sĩ Cẩm Ly lần hiếm hoi công khai ảnh tình cảm bên ông xã quyền lực - Chính Chu.

Mới đây, nhân ngày lễ tình nhân Valentine, Ca sĩ Hà Phương đã phá lệ công khai đăng ảnh bên ông xã Chính Chu cùng những lời ngọt ngào: "Chim quyên ăn trái nhãn lòng. Người dưng khác họ, chức người dưng khác họ, đem lòng nhớ thương...".

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, đây là lần hiếm hoi em gái tỷ phú của Cẩm Ly mở lòng chia sẻ khoảnh khắc riêng tư với ông xã tỷ phú Chính Chu.

Lần hiếm hoi Hà Phương chia sẻ khoảnh khắc riêng tư bên ông xã tỷ phú. Ảnh internet

Hà Phương em gái của ca sĩ Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết. Sau khi sang Mỹ định cư, Hà Phương nên duyên với tỷ phú Chính Chu. Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình.

Lấy chồng tỷ phú nhưng Hà Phương lại hiếm khi khoe chồng đặc biệt là đến nay, nữ ca sĩ vẫn giữ bí mật về hình ảnh của hai cô con gái nhỏ.

Bận rộn với công việc tại Mỹ nhưng em gái Cẩm Ly vẫn thường xuyên về Việt Nam tham gia các hoạt động Từ thiện và thăm gia đình. Trong số 3 chị em thì Hà Phương là người kín tiếng nhất về cuộc sống riêng tư với ông xã tỷ phú. Còn Cẩm Ly thì khá thoải mái chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc bên Minh Vy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news