Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly lần hiếm hoi khoe mẹ: Ai cũng trầm trồ vì trẻ như chị em

Thứ tư, 12/02/2020, 18:00 (GMT+7)

Hà Phương - em gái tỷ phú của ca sĩ Cẩm Ly, lần hiếm hoi khoe mẹ khiến ai cũng phải trầm trồ vì nhìn như hai chị em.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Hà Phương hào hứng khoe ảnh chụp cùng mẹ. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi mẹ của Hà Phương nhìn quá đẹp và trẻ trung.

 

Ca sĩ Hà Phương khoe mẹ trẻ như hai chị em. Ảnh internet

Được biết, em gái tỷ phú của Cẩm Ly thường xuyên đưa bố mẹ qua Mỹ để nghỉ dưỡng và chăm sóc mỗi khi không thể về Việt Nam vì quá bận rộn.

Hà Phương em gái của ca sĩ Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết. Ba chị em nhà Cẩm Ly từng bị nhiều lời đồn thổi 'bằng mặt mà không bằng lòng' vì rất ít xuất hiện chung. Song, trong mỗi dịp quan trọng như liveshow riêng của bất kỳ ai, những người khác đều có mặt.

Sau khi sang Mỹ định cư, Hà Phương nên duyên với tỷ phú Chính Chu. Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình.

Ba chị em nhà Hà Phương, Cẩm Ly, Minh Tuyết. Ảnh internet

Hà Phương thường xuyên về Việt Nam tham gia các hoạt động từ thiện. Nếu ai theo dõi nữ ca sĩ sẽ thấy, năm nào, cô cũng bay về nước để làm Từ thiện. Vào tháng 4 vừa qua, Hà Phương dồn toàn bộ Doanh thu chiếu phim "Finding Julia" ở San Jose để mổ cườm mắt hội người nghèo cao tuổi ở quê hương…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news