Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ chân dung người 'quyền lực' đứng đằng sau

Thứ hai, 11/05/2020, 15:22 (GMT+7)

Em gái tỷ phú Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương dành những lời ngọt ngào nhất đến người phụ nữ quyền lực luôn âm thầm đứng phía sau hỗ trợ, bảo vệ mình.

Ca sĩ Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã chia sẻ những lời ngọt ngào, sự biết ơn đến người phụ nữ quyền lực, luôn đứng sau bảo vệ, che chở cho cô mỗi khi vui buồn. Người phụ nữ mà Ca sĩ Hà Phương nói đến chính là mẹ ruột của mình.

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương dành lời chúc ngọt ngào đến người phụ nữ quyền lực của đời mình. Ảnh internet

Dù không ở cùng mẹ, sống xa quê nhưng em gái tỷ phú của Cẩm Ly vẫn luôn được mẹ quan tâm và là nơi để cô tìm về mỗi khi mệt mỏi, người luôn sẵn sàng che chở cho nữ ca sĩ. Được biết, ca sĩ Hà Phương cũng thường xuyên tạo điều kiện cho bố mẹ qua Mỹ chơi và cô cũng thường về Việt Nam để thăm gia đình và làm Từ thiện.

Cùng theo nghệ thuật, ca sĩ Cẩm Ly chọn thị trường làng nhạc Việt để phát triển còn Hà Phương và em gái Minh Tuyết hoạt động tại hải ngoại. Ca sĩ Hà Phương sau đó kết hôn với tỷ phú "máu mặt" Chính Chu. Dù làm vợ tỷ phú nhưng em gái tỷ phú Cẩm Ly vẫn hoạt động tài chính tự lập. Ngoài đam mê nghệ thuật, nữ ca sĩ còn là một doanh nhân thành đạt. Em gái Cẩm Ly được truyền thông nước ngoài chú ý và dành nhiều lời khen.

Ca sĩ Hà Phương bên mẹ. Ảnh internet

Vợ chồng ca sĩ Hà Phương hiện đang sở hữu khối bất động sản lớn cùng nhiều siêu xe, hàng hiệu và cả chuyên cơ riêng. Cuộc sống giàu sang của em gái Cẩm Ly khiến ai cũng phải choáng ngợp. Hiện nữ ca sĩ và ông xã Chính Chu đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai cô công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news