Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ tuổi thơ nghèo khó

Thứ năm, 14/01/2016, 14:47 (GMT+7)

Hà Phương cho biết, ít ai biết rằng, để có được thành công như hôm nay, vợ chồng cô đã phải trải qua quãng thời gian thăng trầm với tuổi thơ khốn khó.

Hà Phương cho biết, ít ai biết rằng, để có được thành công như hôm nay, vợ chồng cô đã phải trải qua quãng thời gian thăng trầm với tuổi thơ khốn khó.

Hà Phương là em gái của Cẩm Ly và là chị gái của ca sĩ hải ngoại gợi cảm Minh Tuyết, hiện tại cô đang định cư ở Mỹ và có chồng là tỷ phú người Mỹ gốc Việt Chính Chu. Ông Chính Chu hiện là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone.

Với tổng tài sản hơn 1 tỷ USD, giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá doanh nhân Chính Chu là một trong những người thành đạt trong cộng đồng. Ông chính là người thay mặt Tập đoàn Blackstone chỉ huy thương vụ “thâu tóm” thương hiệu Dell với giá trị “khủng” trên 25 tỉ USD.

Có được người chồng thành đạt và giàu có, Ca sĩ Hà Phương có một cuộc sống tự do, viên mãn, hạnh phúc và vô cùng vương giả. Cô đi lại bằng máy bay riêng, sống trong căn biệt thự rộng rãi với vô số siêu xe và những đồ đạc đắt tiền. Tuy nhiên để có được cuộc sống sung túc như hiện tại, Hà Phương từng có một tuổi thơ đầy cơ cực.

Nữ ca sĩ Hà Phương.

Mới đây, Hà Phương vừa cho ra mắt CD Mẹ từ bi dành tặng khán giả quê nhà. Lý do cô thực hiện album chủ đề nhạc Phật vì đã vượt qua được những biến cố trong đời. Hà Phương cho biết cô từng trải qua một cơn bạo bệnh thuở còn nhỏ, lúc gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. “Khi còn nhỏ, tôi từng trải qua một cơn bạo bệnh. Gia đình đã phải gom tất cả tiền bạc dành dụm được trong nhiều năm và bán hết tài sản để chữa nhưng vẫn không đủ. Bố mẹ phải cầm cố và chạy vạy, vay mượn khắp nơi, đến mức, chiếc tivi đen trắng để chị em xem những tiết mục văn nghệ thoả mãn niềm yêu thích nghệ thuật, cũng bị siết nợ".

Hà Phương nói thêm, trong mắt nhiều người, cô và Chính Chu có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn vì quá giàu có với số tài sản lên đến 40 tỷ đô, nhưng ít ai biết rằng, để có được thành công như hôm nay, vợ chồng cô đã phải trải qua quãng thời gian thăng trầm với tuổi thơ khốn khó.

Hà Phương cùng chồng trên chuyên cơ riêng.

Được biết, trong CD mới này, Hà Phương không chỉ đốn tim người nghe với những ca khúc về mẹ bằng tiếng Việt, mà còn tự tin khoe giọng trong các ca khúc tiếng Anh nổi tiếng viết về mẹ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news