Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện bên chồng, sắc sảo đáp trả khi bị hỏi vô duyên

Thứ năm, 18/06/2020, 11:12 (GMT+7)

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương vừa xuất hiện bên chồng đại gia đã bị hỏi vô duyên và màn đáp trả đầy sắc sảo.

Cách đây không lâu, em gái tỷ phú Cẩm Ly - Hà Phương hào hứng chia sẻ về những sản phẩm mới của ông xã Chính Chu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc hạnh phúc đời thường hiếm thấy bên ông xã.

Bức ảnh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng dành lời khen cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Tuy nhiên, một tài khoảng Facebook đã để lại câu hỏi vô duyên khi chê tỷ phú Chính Chu ngoại hình không xứng đôi vừa lứa với Hà Phương.

Ca sĩ Hà Phương đáp trả trước câu hỏi vô duyên của fan. Ảnh internet

Người này viết: "Người đàn ông xấu xí đứng bên đoá hoa tươi thì có xứng không?". Trước câu hỏi thiếu tế nhị này, em gái tỷ phú Cẩm Ly liền sắc sảo đáp lễ: "Xấu nhưng đẹp đối với Hà Phương là ok". Câu trả lời ngắn gọn của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải tâm phục khẩu phục, không cần phải trách móc người fan của mình nhưng Hà Phương cũng đủ để họ thấy mình đã thiếu tinh tế thế nào. Đồng thời, qua đây có thể thấy tình yêu Hà Phương dành cho ông xã Chính Chu luôn ngọt ngào và sâu sắc.

Vợ chồng Hà Phương sở hữu chuyên cơ riêng đắt đỏ. Ảnh internet

Sau khi sang Mỹ lập nghiệp, Ca sĩ Hà Phương bén duyên với tỷ phú Chính Chu. Cặp đôi kết hôn và có hai cô công chúa nhỏ. Chồng của Hà Phương là một tỷ phú đình đám tại Mỹ. Gia đình em gái tỷ phú Cẩm Ly sở hữu khối bất động sản khổng lồ cùng chuyên cơ riêng. Nữ ca sĩ thường về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng này để làm Từ thiện. Cùng với đó, ông xã Hà Phương sở hữu một trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới với khối tài sản tỷ đô. Vợ chồng Hà Phương sống trong biệt thự to như tòa lâu đài.

Căn biệt thự gia đình Hà Phương đang ở. Ảnh intenet

Dù sống và làm việc tại Mỹ nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn thường xuyên về Việt Nam để thăm gia đình và thực hiện những chuyến thiện nguyện. Là vợ tỷ phú nhưng Hà Phương vẫn luôn tự chủ về kinh tế và là một nữ doanh nhân thành đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news