Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly dùng chuyên cơ riêng về thăm gia đình giữa mùa dịch

Thứ ba, 10/03/2020, 11:31 (GMT+7)

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly gây chú ý khi về thăm gia đình bằng chuyên cơ riêng, siêu đắt tiền sau kỳ nghỉ Tết.

Sau kỳ nghỉ Tết, mới đây, em gái tỷ phú của Cẩm Ly - Ca sĩ Hà Phương đã về thăm gia đình ở Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Được biết, nữ ca sĩ sẽ ở lại 2 tuần kết hợp với việc làm Từ thiện. Cứ mỗi lần có dịp về Việt Nam là bà xã tỷ phú Chính Chu lại dành thời gian đi làm thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong chuyến về thăm gia đình này, Hà Phương đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh áo dài truyền thống mang phong cách quý tộc.

Hà Phương thực hiện bộ ảnh áo dài khi về thăm gia đình. Ảnh internet

Được biết, em gái tỷ phú của Câm Ly được đưa đón bằng chính chuyên cơ đắt tiền do gia đình mua. Chiếc phi cơ của nhà Hà Phương có giá trị triệu đô khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Gia đình Hà Phương thường xuyên chọn phi cơ này làm phương tiện di chuyển.

Hình ảnh hiếm hoi về chiếc phi cơ riêng của gia đình Hà Phương. Ảnh internet

Ca sĩ Hà Phương được biết đến là em gái của Cẩm Ly, chị gái của Minh Tuyết. Sau khi sang Mỹ định cư, Hà Phương nên duyên với tỷ phú Chính Chu. Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình.

Chồng Hà Phương là tỷ phú Chính Chu, được mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Anh nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news