Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly lên báo Mỹ, tiết lộ cuộc sống 'vạn người mơ'

Thứ hai, 23/12/2019, 14:26 (GMT+7)

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - Hà Phương, trả lời phỏng vấn trên tờ báo hàng đầu của Mỹ, tiết lộ cuộc sống bên chồng Chính Chu.

Vừa qua, Ca sĩ Hà Phương đã xuất hiện trên một tờ báo uy tín ở Mỹ là The Hollywood Times. Trong bài phỏng vấn, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã chia sẻ về cuộc sống bên cạnh chồng tỷ phú Chính Chu cũng như hoạt động nghệ thuật của mình.

Hà Phương trả lời phỏng vấn trên báo Mỹ. Ảnh internet

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Hà Phương cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình tuyệt vời, một người chồng thấu hiểu mình. Cũng chính vì cuộc sống viên mãn bên người chồng tỷ phú nên em gái Cẩm Ly cho biết, cô muốn san sẻ những gì mình có với những hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì lẽ đó, Hà Phương thường xuyên về Việt Nam tham gia các hoạt động từ thiện. Nếu ai theo dõi nữ ca sĩ sẽ thấy, năm nào, cô cũng bay về nước để làm Từ thiện. Vào tháng 4 vừa qua, Hà Phương dồn toàn bộ Doanh thu chiếu phim "Finding Julia" ở San Jose để mổ cườm mắt hội người nghèo cao tuổi ở quê hương…

Ba chị em nhà Hà Phương. Ảnh internet

Dù có chồng là tỷ phú nhưng Hà Phương vẫn luôn miệt mài lao động. Ngoài ca hát, em gái Cẩm Ly còn tham gia đóng phim, làm người mẫu quảng cáo...

Được biết, Hà Phương em gái của ca sĩ Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết. Sau khi sang Mỹ định cư, Hà Phương nên duyên với tỷ phú Chính Chu. Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news