Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly: "Tôi không hiền lành"

Thứ sáu, 18/03/2016, 11:58 (GMT+7)

Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly khẳng định mình là người cá tính và không hề hiền lành như vẻ bề ngoài.

Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly khẳng định mình là người cá tính và không hề hiền lành như vẻ bề ngoài.

Hà Phương được dư luận biết đến nhiều hơn khi lấy được chồng tỉ phú ở nước Mỹ. Chính Chu - ông xã Hà Phương được xem là người Việt giàu nhất thế giới.

Chính vì sức ảnh hưởng lớn của người chồng, em gái tỷ phú của Cẩm Ly gặp khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Tuy nhiên, với sự khéo léo của mình, Hà Phương đã chinh phục trái tim người đàn ông này và luôn giữ nhiệt yêu thương cho đến nay.

Hà Phương tự nhận mình là người phụ nữ không hiền. Ảnh internet

Chia sẻ về cá tính của mình, Hà Phương cho biết: "Mọi người yêu quí tôi vì tôi không ‘hiền lành’! Tôi rất thẳng thắn và sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình khi cần thiết, đây cũng là một trong những nét tính cách bạn bè yêu tôi. Thỉnh thoảng tôi thường nhận được những chia sẻ của các bạn nữ, đặc biệt là những bà nội trợ về người đàn ông của họ, nghe rất cảm thương, người phụ nữ Việt Nam có tinh thần chịu đựng rất lớn mà không phải người đàn ông nào cũng thấu hiểu. Vậy nên sắp tới tôi sẽ ngày càng thể hiện chính kiến của mình nhiều hơn để bênh vực phái nữ”.

Ngoài khéo léo trong cuộc sống gia đình, Hà Phương còn là người phụ nữ thành đạt. Cô gây dựng được cho mình những tình bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ tiếng tăm trên đất Mĩ.

Hình ảnh Hà Phương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện đình đám của quốc tế như “New York Fashion Week”, “Women In Film 2015 Crystal + Lucy Awards”,… và chụp ảnh thân thiết bên cạnh các nghệ sĩ Hollywood như: Gabourey Sidibe, Blythe Danner, Lizz Winstead,... 

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news