Tin mới

Chị em nằm bất động trên sàn nhà, người chết, kẻ nguy kịch

Thứ tư, 11/01/2017, 20:43 (GMT+7)

Chiều nay 11/1, người dân tại Đà Nẵng hoảng hồn phát hiện một đôi nam nữ không mảnh vải che thân, nằm bất động trên sàn nhà. Người phụ nữ được xác định đã tử vong còn người đàn ông nguy kịch.

Chiều nay 11/1, người dân tại Đà Nẵng hoảng hồn phát hiện một đôi nam nữ nằm bất động trên sàn nhà. Người phụ nữ được xác định đã tử vong còn người đàn ông nguy kịch.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Thanh niên, Báo Giao thông, Trí thức trẻ, chiều 11/1, đại diện Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chị dâu và em rể nằm bất động bên con dao mổ lợn, trong đó người chị đã tử vong.

Khoảng 15h cùng ngày, người dân sinh sống ở tổ 106, P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu phát hiện một bé gái từ nhà ông Huỳnh Dũng (36 tuổi) chạy ra đường vừa khóc vừa hô hoán.
 
Người dân chạy vào nhà thì phát hiện ông Trần Tiến H. (30 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam) và bà Trần Thị Mỹ D. (38 tuổi, ngụ TP.Nha Trang) nằm chồng lên nhau, với nhiều vết thương.
 
Tại hiện trường, người bà Dung có nhiều vết đâm, trên cổ ông Hoàng có vết thương nghiêm trọng. Bà Dung lúc đó đã tử vong, còn ông H. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Theo ông Đặng Văn Chinh, Tổ trường tổ 106 phường Hòa Khánh Nam, anh H. là em rể của chị D. Khoảng 4 ngày trước, chị D. từ nơi khác đến ở nhà anh H. để phụ giúp việc may vá của gia đình. Đến chiều nay thì xảy ra vụ việc.

Ông Chinh cho biết thêm căn nhà của vợ chồng anh D. có 6 người ở, gồm vợ chồng anh D., 2 người con và 2 người khác là chị D. và anh H. D. là chị cả trong gia đình có 3 chị em, là chị vợ của anh D. và H. Anh D. và anh H. làm nghề mổ heo. Khi xảy ra sự việc, vợ chồng anh D. không ở nhà.

Ngay sau khi nhận tin báo, Đại tá Trần Mưu – Phó giám đốc Công an TP. Đà Nẵng trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Trưởng phòng tham mưu Công an TP. Đà Nẵng cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do mâu thuẫn tình cảm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lõa thể