Tin mới

Em ruột Phúc XO tàng trữ súng và áo giáp chống đạn

Thứ năm, 05/12/2019, 17:43 (GMT+7)

Khám xét nhà riêng, ngoài ma túy, lực lượng chức năng còn phát hiện em trai Phúc XO còn cất giấu khẩu súng hiệu Sharp INNOVA, 67 viên đạn, bốn thanh kiếm, một bình xịt hơi cay, một áo giáp chống đạn.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, ngày 5/12, TAND TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận cáo trạng, hồ sơ vụ án liên quan đến Phúc XO (tên thật là Trần Ngọc Phúc) và đồng phạm.

Cáo trạng thể hiện, Phúc XO cùng Nguyễn Phước Thịnh, Đỗ Văn Giỏi, Nguyễn Thanh Xuân, Đỗ Quốc Thịnh, Đinh Văn Đức, Lê Văn Em bị VKSND TP truy tố tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. Ngoài ra, Trần Ngọc Tài (em trai Phúc XO) cùng 3 người khác (trong đó có 2 nữ tiếp viên quán karaoke) bị cáo buộc tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Phúc XO.

Khám xét nhà riêng, công an thu giữ một số ma túy tổng hợp trong phòng ngủ của Tài. Không chỉ vậy, em trai Phúc XO còn cất giấu khẩu súng hiệu Sharp INNOVA, 67 viên đạn, bốn thanh kiếm, một bình xịt hơi cay, một áo giáp chống đạn. Số vũ khí trên thuộc loại công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận số ma túy mà cơ quan điều tra thu được là do Tài mua của một người tên Thiện (chưa rõ lai lịch) trên mạng Internet từ tháng 12/2018. Tài đã mua của Thiện 20 viên ma túy tổng hợp và 12 gói nylon ma túy dạng bột (trong đó có hai gói đã sử dụng hết). Thiện giao số ma túy trên cho Tài tại chân cầu vượt An Sương (quận 12), sau đó Tài không còn gặp lại Thiện. Do thời gian đã lâu nên Tài không nhớ mua số ma túy của Thiện với giá bao nhiêu. Tài mua ma túy để sử dụng, không bán lại cho ai và cũng không mời ai sử dụng.

Về số vũ khí, công cụ hỗ trợ, Tài cũng cho biết mua trên mạng và khẳng định mình mua nhưng chưa từng sử dụng.  Em trai Phúc XO đã bị xử phạt 45 triệu đồng về các hành vi: Tàng trữ công cụ hỗ trợ mà không có giấy phép, tàng trữ vũ khí thô sơ mà không có giấy phép, tàng trữ vũ khí thể thao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phúc XO ma túy