Tin mới

Em trai Hoài Linh khoe quà người yêu tặng sau khi tiết lộ quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 24/12/2019, 09:51 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ hào hứng khoe món quà hàng hiệu được người yêu tặng nhân dịp Giáng sinh.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ háo hức chia sẻ món quà Giáng sinh do người yêu tặng. Nam ca sĩ còn hài hước tiết lộ phải miễn cưỡng nhận món quà hàng hiệu này.

"Vừa được người yêu tặng hihihi... đã nói không muốn quà nhưng được tặng công nhận vui thật. Nên quyết định sẽ nhận quà một cách miễn cưỡng phơi phới", nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Dương Triệu Vũ khoe được người yêu tặng quà dịp giáng sinh

Được biết, món quà mà Dương Triệu Vũ nhận được là chiếc túi Dior Book Tote. Giá trị của chiếc túi lên đến 2.100 Euro, tương đương khoảng 60 triệu đồng tiền Việt. Thậm chí, chiếc túi của nam ca sĩ còn thêu tên của Dương Triệu Vũ thì càng đắt hơn nhiều.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã tung ra bộ ảnh chuẩn bị hoạt động kỷ niệm 15 năm ca hát. Trong đó, khách mời đầu tiên kết hợp với nam ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng. Khi công bố bộ ảnh này, em trai Hoài Linh công khai tiết lộ mối quan hệ với Mr Đàm.

Dương Triệu Vũ mới công bố bộ ảnh tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng

Tôi lấy cảm hứng từ phim vì có những điểm tương đồng với Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Giữa chúng tôi là một mối quan hệ rất khó đặt tên. Không phải yêu nhưng còn lớn hơn tình yêu, là tình cảm gắn bó tựa ruột thịt lại có phần tri ân và thấu hiểu nhau như những người tri kỷ trong cuộc đời”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thậm chí, cả hai còn tổ chức một buổi tiệc thân mật, kỷ niệm 15 năm quen biết khiến nhiều người lầm tưởng là đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news