Tin mới

'Em trai' Hoài Linh tặng quà khủng cho chân dài được Trường Giang chống lưng

Thứ hai, 09/03/2020, 08:28 (GMT+7)

Mỹ nhân được Trường Giang chống lưng, giữa đêm nhận được quà 'khủng' từ "em trai" của Hoài Linh.

Mới đây, mỹ nhân được Trường Giang chống lưng - Lâm Vỹ Dạ chia sẻ món quà khủng của ông xã Hứa Minh Đạt. Đó chính là bó hoa kèm theo đó là 4 tờ 500 nghìn đồng được kẹp vào trong. Nữ diễn viên bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được món quà này từ chồng.

Suốt gần 2 thập kỷ qua, vợ chồng nữ diễn viên được Trường Giang chống lưng luôn là hình mẫu gia đình lý tưởng của nhiều người. Cả hai đến với nhau khi sự nghiệp chưa có gì, từ bàn tay trắng, để rồi cùng nhau có được những thành công như hôm nay.

Một may mắn lớn đối với gia đình nữ diễn viên chính là có sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ hai danh hài đình đám Hoài Linh và Trường Giang. Trong quãng thời gian mới đi diễn, Lâm Vỹ Dạ được ông xã Nhã Phương ưu ái. Thời điểm đó, hầu như show nào của Mười Khó đều có mặt người "em gái này".

Còn với ông xã Lâm Vỹ Dạ thì lại có sự hậu thuẫn lớn từ phía Danh hài Hoài Linh. Chính nam danh hài đã mang lại sự thành công cho Hứa Minh Đạt và coi nam diễn viên như em trai của mình. Nắm bắt cơ hội, vợ chồng nữ diễn viên được Trương Giang nâng đỡ đã nỗ lực hết mình và được ghi nhận.

Hiện tại, gia đình của nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ ngày càng hạnh phúc với hai quý tử kháu khỉnh. Trước khi đến với nam diễn viên "Tiếng sét trong mưa", nữ diễn viên từng có mối tình đầu với Anh Đức - bạn thân Trấn Thành. Đến nay, cả hai đã trở thành những người anh em tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news