Tin mới

Em trai Hoài Linh tố một tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines có thái độ thô lỗ, thiếu chuyên nghiệp

Thứ tư, 09/12/2020, 14:51 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh bức xúc phải viết lên mạng xã hội để dằn mặt như thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ thu hút sự chú ý của ngườ hâm mộ khi đăng tải dòng trạng thái bức xúc tố bị tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airline có thái độ ứng xử không đúng với phong cách chuẩn mức của một người tiếp viên nên có.

"Hôm nay trên chuyến bay 7347 về từ Nha Trang khi vẫn còn lâng lâng trong sự thành công của Dạ Nguyệt tôi lại phải gặp một sự cố vô cùng bức xúc với một tiếp viên trưởng của Việt Nam Airlines.

Vì hôm nay bên book vé đã làm sai vé của tôi, không biết là bên Vietnam Airlines hay là agent nhưng 4 vé C đã thành 2 vé Economy và hai vé business, tôi chịu ngồi eco cho mấy đứa em ngồi C vì tôi cũng bình dân và bay nhiều quen rồi, cộng thêm vui quá nên ngồi đâu cũng vậy...
Khi máy bay đáp, tôi lên khoang C để giúp hai đứa em ngồi trên này mang hành lý xuống vì tôi là đàn ông mà, xách cho Bảo Anh là điều nên làm", Dương Triệu Vũ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Dương Triệu Vũ bức xúc viết trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi anh kéo vali xuống thì một tiếp viên cao ráo đeo khẩu trang đã tỏ thái độ không hòa nhã với nam ca sĩ: "Xích ra cho phía sau qua trước. Anh bay hạng Y phải không?".

Trước thái độ nói chuyện thô lỗ của tiếp viên hàng không, Dương Triệu Vũ cũng rất nhẹ nhàng nói với anh chàng này cho mình đi chung vì xách vali cho bạn nhưng nam tiếp viên này vẫn không cho anh thái độ hòa nhã và còn nhất quyết nói chuyện cộc lốc. Không chịu được thái độ với khách hàng của tiếp viên hàng không, người em đi cùng Dương Triệu Vũ lên tiếng chất vấn thì nam tiếp viên còn lên giọng thách thức: "Ok, đi kiện đi" và có hành động hành xử như côn đồ.

Dương Triệu Vũ không hài lòng với thái độ của tiếp viên hàng không.

Dương Triệu Vũ trải lòng rằng mình đã đi nhiều hãng bay và nhiều nơi, thậm chí tại hãng bay Vietnam Airline  anh cũng có thẻ thành viên nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải trường hợp tiếp viên có thái độ thô lỗ và cộc cằn đến như thế này.

"Tôi cũng không quan trọng tôi là ai, nhưng cách đối đãi như vậy với bất kỳ một khách nào khác như vậy thì bạn ấy cần phải ĐI HỌC LẠI.... thái độ đó phải nói là không chuyên nghiệp và rất thiếu tình người... và CÔN ĐỒ", em trai Hoài Linh bức xúc về sự thiếu chuyên nghiệp của nam tiếp viên đồng thời anh cũng mong hãng bay sẽ xử lý về hành vi của tiếp viên đối với khách.

Dưới bài viết, nhiều người bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng bày tỏ cảm giác không thể tin được thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của tiếp viên hãng không quốc gia.

Nhiều sao Việt cũng bày tỏ bức xúc về thái độ của tiếp viên này.

CĐM cũng mong Vietnam Airline sẽ xử lý nhanh chóng vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news