Tin mới

Em trai Hoài Linh, Vũ Hà mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương

Thứ bảy, 28/12/2019, 17:55 (GMT+7)

Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Minh Tú,,,, đều mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và bày tỏ sự tức giận với kẻ đã tung những hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương lên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, nghi vấn Văn Mai Hương để lộ clip thay quần áo ở nhà riêng thu hút nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Có ý kiến nghi ngờ hệ thống camera tại nơi ở của giọng ca Nếu như ngày anh đến đã bị kẻ xấu hack và tung clip nhạy cảm lên các diễn đàn.

Nhiều khán giả thẳng thắn phải đứng về Văn Mai Hương thậm chí là bất cứ ai nếu họ không may là nạn nhân trong trường hợp tương tự. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi trên của hacker, khuyên cô cần mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp vào sự việc này.

Những hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương bị lộ trên mạng xã hội.

Là một người anh, một đồng nghiệp thân thiết với Văn Mai Hương, Dương Triệu Vũ - em trai Danh hài Hoài Linh chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Mới lướt Facebook thấy có nhiều người cười cợt về chuyện của Văn Mai Hương. Tôi thật sự thấy buồn vì chẳng lẽ lòng con người bây giờ lạnh lùng và ác độc vậy sao?

Hương làm gì sai trong chuyện này? Hay chỉ là một nạn nhân? Khi bạn thấy ai đó bị té xe ngoài đường - điều chúng ta nên làm có lẽ là đến giúp họ đứng dậy... nhưng trong thời đại này có lẽ nhiều người sẽ thà đứng quay hình lại để up facebook kiếm like.

Xin mọi người hãy nghĩ lại... xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm... vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta... ?

Please be respectful.. tôi thấy ai đùa cợt share hình ảnh này nọ của cô bé hát rất hay này tôi hủy bạn bè liền.

Bé Văn Mai Hương em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư và để công an vào cuộc làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em. Thương em", Dương Triệu Vũ viết.

Dương Triệu Vũ bênh vực đàn em.

Ca sĩ Vũ Hà bức xúc viết: "Tội Văn Mai Hương, nạn nhân của một lũ khốn nạn, vô đạo đức. Còn những đứa cời cợt, vô cảm thì nghiệp sẽ dòm ngó sớm thôi".

Người mẫu Minh Tú đã kêu gọi người hâm mộ và dân mạng: "Đứng về phía Văn Mai Hương nhé. Vì quyền riêng tư, quyền an toàn, quyền phụ nữ và quyền được tôn trọng. Đang sống trong không khí ô nhiễm rồi, lòng người bớt ô nhiễm được không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news